ถ้าอยากอ่านผลงานของ วิลเลียม เชกสเปียร์ จะหาอ่านจากที่ไหนได้บ้างคะ?

THB 0.00

วิลเลียม เชกสเปียร์ อังกฤษจัดนิทรรศการรำลึกผลงานกวีเอกของโลกอย่าง “วิลเลียม เช็คสเปียร์” ในวาระครบรอบ 400 ปีการเสียชีวิตของเขาในวันนี้ ติดตามเราได้ที่ Website

วิลเลียม เชกสเปียร์ เข้าพิธีรับศีลล้างบาปเมื่อวันที่ 26 เมษายน 1564 ประเทศอังกฤษ ที่เมืองสแตรทฟอร์ด-อัพพอน-เอวอน แคว้นวอร์วิกเชอร์  วิลเลียม เชกสเปียร์ วิลเลียม เช็กสเปียร์ ได้ทำพินัยกรรมไว้เมื่อวันที่ 25 มีนาคม ค ศ 1616 และเสียชีวิตลงในปีเดียวกันนั้นเอง คือวันที่ 23 เมษายน มีอายุรวม 52 ปี ศพของวิลเลียม เช็กสเปียร์ ถูกฝังอยู่ในโบสถ์ The Holy Trinity

ปริมาณ:
วิลเลียม เชกสเปียร์
Add to cart

วิลเลียม เชกสเปียร์ อังกฤษจัดนิทรรศการรำลึกผลงานกวีเอกของโลกอย่าง “วิลเลียม เช็คสเปียร์” ในวาระครบรอบ 400 ปีการเสียชีวิตของเขาในวันนี้ ติดตามเราได้ที่ Website

แบรนดอน วิลเลียมส์ วิลเลียม เชกสเปียร์ เข้าพิธีรับศีลล้างบาปเมื่อวันที่ 26 เมษายน 1564 ประเทศอังกฤษ ที่เมืองสแตรทฟอร์ด-อัพพอน-เอวอน แคว้นวอร์วิกเชอร์

วิลเลียม เช็กสเปียร์ ได้ทำพินัยกรรมไว้เมื่อวันที่ 25 มีนาคม ค ศ 1616 และเสียชีวิตลงในปีเดียวกันนั้นเอง คือวันที่ 23 เมษายน มีอายุรวม 52 ปี ศพของวิลเลียม เช็กสเปียร์ ถูกฝังอยู่ในโบสถ์ The Holy Trinity