สารจากศาสตราจารย์กิตติคุณ ดร วิษณุ เครืองาม รองนายกรัฐมนตรี

THB 0.00

วิษณุ เครืองาม บุคคลหนึ่งที่มีโอกาสทำงานใกล้ชิดกับคุณทักษิณ และน่าจะฉายภาพทั้งจุดดีและจุดด้อยของคุณทักษิณได้ดีมากคนหนึ่งก็คือ นายวิษณุ เครืองาม ผู้ซึ่งขลุกอยู่ในทำเนียบรัฐบาลมายาวนาน จนได้ฉายา “เนติบริ

เปิดทรัพย์สิน วิษณุ เครืองาม นักการเมืองชื่อดัง เงินทองมั่งมีสุดอื้อซ่า แถมเคยมีธุรกิจที่หลายคนไม่เคยรู้มาก่อน สำนักงานคณะกรรมการป้องกันและปราบปรามการทุจริตแห่งชาติ วิษณุเครืองาม เข้าพบท่านวิษณุ เครืองาม by สมาคมสันนิบาตเทศบาลแห่งประเทศไทย วันศุกร์ที่ ๑ กรกฎาคม พ ศ ๒๕๕๙ เวลา ๑๓ ๓๐ น ณ ตึกบัญชาการ ชั้น ๒ ทำเนียบรัฐบาล นายเกรียงไกร ภูมิเหล่าแจ้ง นายก ส ท ท

ปริมาณ:
วิษณุ เครืองาม
Add to cart

วิษณุ เครืองาม บุคคลหนึ่งที่มีโอกาสทำงานใกล้ชิดกับคุณทักษิณ และน่าจะฉายภาพทั้งจุดดีและจุดด้อยของคุณทักษิณได้ดีมากคนหนึ่งก็คือ นายวิษณุ เครืองาม ผู้ซึ่งขลุกอยู่ในทำเนียบรัฐบาลมายาวนาน จนได้ฉายา “เนติบริ

วิษณุ เครืองาม เปิดทรัพย์สิน วิษณุ เครืองาม นักการเมืองชื่อดัง เงินทองมั่งมีสุดอื้อซ่า แถมเคยมีธุรกิจที่หลายคนไม่เคยรู้มาก่อน สำนักงานคณะกรรมการป้องกันและปราบปรามการทุจริตแห่งชาติ

เข้าพบท่านวิษณุ เครืองาม by สมาคมสันนิบาตเทศบาลแห่งประเทศไทย วันศุกร์ที่ ๑ กรกฎาคม พ ศ ๒๕๕๙ เวลา ๑๓ ๓๐ น ณ ตึกบัญชาการ ชั้น ๒ ทำเนียบรัฐบาล นายเกรียงไกร ภูมิเหล่าแจ้ง นายก ส ท ท