วิสัยทัศน์ พันธกิจ และเป้าหมาย บริษัท ดู เดย์ ดรีม จำกัด

THB 1000.00
วิสัย ทัศน์ องค์กร

วิสัย ทัศน์ องค์กร  เพื่อให้บรรลุวิสัยทัศน์ บริษัทจึงมุ่งมั่นที่จะ · พัฒนาสินค้าและการบริการที่เป็นเลิศต่อลูกค้า · สร้างคุณค่าอย่างยั่งยืนให้กับผู้ถือหุ้น ลูกค้า พันธมิตรทางธุรกิจ พนักงาน และชุมชน · มีความรับผิดชอบต่อสังคม · ขยายฐานการตลาด วิสัยทัศน์องค์กร ก้าวเป็นบริษัทชั้นนำในภูมิภาคที่เติบโตอย่างยั่งยืน โดยมุ่งมั่นขยายธุรกิจในหลากหลายอุตสาหกรรม เพื่อสร้างผลตอบแทนอันน่าพอใจจากการลงทุน และเสริมสร้างมูลค่ากิจการในระยะยาว

พันธกิจ · มุ่งเน้นการสร้างมูลค่าเพิ่มให้องค์กร ผู้ถือหุ้น ลูกค้า และผู้มีส่วนได้ส่วนเสีย · ให้บริการที่มีประสิทธิภาพ และมีมาตรฐานเป็นเลิศโดยเน้นความปลอดภัย ครบถ้วน ถูกต้อง ทันเวลาเพื่อตอบสนองต่อความคาดหวัง เพื่อให้บรรลุวิสัยทัศน์ บริษัทจึงมุ่งมั่นที่จะ · พัฒนาสินค้าและการบริการที่เป็นเลิศต่อลูกค้า · สร้างคุณค่าอย่างยั่งยืนให้กับผู้ถือหุ้น ลูกค้า พันธมิตรทางธุรกิจ พนักงาน และชุมชน · มีความรับผิดชอบต่อสังคม · ขยายฐานการตลาด

วิสัยทัศน์และพันธกิจ หน้าหลัก · เกี่ยวกับไทยวา; วิสัยทัศน์และพันธกิจ ค่านิยมองค์กร สมรรถนะหลัก ยึดมั่นต่อมาตรฐาน มุ่งเน้นการปฏิบัติงาน การแสวงหาสิ่งใหม่ๆ และการยอมรับความเปลี่ยนแปลง  วิสัยทัศน์และพันธกิจ วิสัยทัศน์ของบริษัท วิสัยทัศน์ : สร้างพลังให้อุตสาหกรรมแห่งอนาคต ด้วยการสรรหาวัตถุดิบตอบสนองความต้องการอย่างไร้ขอบเขต วัฒนธรรมองค์กร

Quantity:
Add To Cart