วีระเทพ ป้อมพันธุ์ : จากเทพฟุตซอลสู่กิเลนสายเลือดใหม่

THB 0.00

วีระเทพ ป้อมพันธุ์ วีรเทพ ป้อมพันธุ์ ฟอร์มการเล่นศึกเอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ 2020 ***รู้หรือไม่ วีรเทพ ป้อมพันธุ์ เคยเล่น ฟุตซอลมาก่อน ตั้งแต่สมัยเป็นนักเรียน โดยเล่นให้กับโรงเรียน ปทุมคงคา

วีระเทพ ป้อมพันธุ์ เป็นนักฟุตบอลชาวไทย เล่นในตำแหน่งกองกลาง ปัจจุบันได้ลงเล่นให้กับทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด ในไทยลีกและทีมชาติไทย วีระเทพ ป้อมพันธุ์ เพราะจากการเปิดเผยดีลการย้ายทีมของ วีระเทพ ป้อมพันธุ์ ที่หลายสื่อเริ่มประโคมออกมาแล้ว โดยเฉพาะวงในที่เปรียบได้กับ “โรมาโน่ ไทยแลนด์” อย่าง พี่บี บางปะกง รวมถึง พี่ตู่ Goat TV

ปริมาณ:
วีระเทพ ป้อมพันธุ์
Add to cart

วีระเทพ ป้อมพันธุ์ วีรเทพ ป้อมพันธุ์ ฟอร์มการเล่นศึกเอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ 2020 ***รู้หรือไม่ วีรเทพ ป้อมพันธุ์ เคยเล่น ฟุตซอลมาก่อน ตั้งแต่สมัยเป็นนักเรียน โดยเล่นให้กับโรงเรียน ปทุมคงคา

วีระเทพ ป้อมพันธุ์ วีระเทพ ป้อมพันธุ์ เป็นนักฟุตบอลชาวไทย เล่นในตำแหน่งกองกลาง ปัจจุบันได้ลงเล่นให้กับทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด ในไทยลีกและทีมชาติไทย

เพราะจากการเปิดเผยดีลการย้ายทีมของ วีระเทพ ป้อมพันธุ์ ที่หลายสื่อเริ่มประโคมออกมาแล้ว โดยเฉพาะวงในที่เปรียบได้กับ “โรมาโน่ ไทยแลนด์” อย่าง พี่บี บางปะกง รวมถึง พี่ตู่ Goat TV