วีว่าบอร์ด คืออะไร? นำไปใช้งานอย่างไรถึงเหมาะสม

THB 1000.00
วีว่าบอร์ด

วีว่าบอร์ด  แผ่นวีว่าบอร์ด หนา20มม 120*240 เป็นคนแรกที่รีวิวสินค้านี้ สถานะของสินค้า : สินค้าพร้อมส่ง บาท การติดตั้งแผ่นวีว่าบอร์ด สำหรับทำผนังโชว์ผิวสไตล์ลอฟท์ สามารถทำได้อย่างง่ายดาย เริ่มจากการติดตั้งโครงคร่าวและแผ่นวีว่าบอร์ดในพื้นที่ที่ต้องการ แล้วจึงเก็บรอยต่อระหว่างแผ่นและหัวสกรู

แผ่นวีว่าบอร์ด คือ แผ่นซีเมนต์บอร์ดคุณภาพสูงสำหรับงานฝาผนังและพื้น ผลิตขึ้นจากเนื้อไม้ที่ถูกย่อยสกัดออกมาเป็นชิ้นเล็ก ๆ ผสมเข้ากับปูนซีเมนต์ปอร์ตแลนด์จนเป็นเนื้อเดียวกัน วีว่าบอร์ด · ฉนวนกันความร้อน · ฉนวนกันเสียง · ไม้ฝาเฌอร่า · เณอร่าบอร์ด · ฝ้าทีบาร์ ผลิตและจำหน่ายวัสดุฝ้าเพดานและผนัง ตัวแทนจำหน่ายแบรนด์ชั้นนำตราช้าง ยิปรอค เอสซีแอล และอื่นๆ ครอบคลุมกลุ่ม

วีว่าบอร์ด แผ่นซีเมนต์บอร์ด เป็นแผ่นวู๊ดซีเมนต์บอร์ดใช้ได้กับงาน ผนัง พื้น ได้เป็นอย่างดี เลือกซื้อวีว่าบอร์ดขนาดต่างๆได้ที่นี่ ช่างส่วนใหญ่เลือกใช้เพราะความรวดเร็วในการทำงาน และพื้นผิวเงา สวยงาม วีว่าบอร์ด คือ วู้ดซีเมนต์ บอร์ด ผลิตโดยการนำไม้ปลูกโตเร็วมาสกัดย่อยเป็นชิ้นเล็กละเอียดผสมกับซีเมนต์ปอร์ตแลนด์ให้เป็นเนื้อเดียวกัน แล้วจึงนำมาขึ้นรูปด้วยกรรมวิธีพิเศษ ให้ส่วนผสมละเอียดอยู่บนผิวหน้า

Quantity:
Add To Cart