ว่านงูเห่า #ว่านแก้พิษงู ว่านโบราณพรานล่างูใช้พกติดตัว ใช้ถอนพิษงูเห่าใน

THB 0.00

ว่า น พญา ลิ้น งู Alocasia Longiloba cares Suan Aun Din ว่านพญาจงอาง สมุนไพรไทย ใช้แก้พิษงู วิธีปลูกและขยายพันธุ์ สวนอุ่นดิน ว่านพญาจงอาง ลักษณะ: ว่านพญาจงอาง

วิธีดูแลต้นพญาจงอาง ว่านพญาจงอาง หน้าฝนต้องดูแลว่านพญาจงอางแบบไหน ใบไหม้ หน่อเน่า ต้องทำยังไง #ว่านพญาจงอาง #พญาจงอาง #ต้นพญาจงอาง ติดตามพูดคุยกับป้อมที่ เพจ ว่าวจุฬา เจ้าของร้านบอกว่าชื่อ พญาลิ้นงู แต่ผมลองดูตำราแล้วไม่ค่อยเหมือนเลย แกบอกปลูกไว้กันงูได้ ลักษณะเป็นหัว เนื้อของไม้เป็นสีออกแดงๆ อยากทราบว่าต้นนี้ หรือ ว่านชนิดนี้ ชื่อว่าอะไรครับ

ปริมาณ:
ว่า น พญา ลิ้น งู
Add to cart

ว่า น พญา ลิ้น งู Alocasia Longiloba cares Suan Aun Din ว่านพญาจงอาง สมุนไพรไทย ใช้แก้พิษงู วิธีปลูกและขยายพันธุ์ สวนอุ่นดิน ว่านพญาจงอาง ลักษณะ: ว่านพญาจงอาง

ว่าวควาย วิธีดูแลต้นพญาจงอาง ว่านพญาจงอาง หน้าฝนต้องดูแลว่านพญาจงอางแบบไหน ใบไหม้ หน่อเน่า ต้องทำยังไง #ว่านพญาจงอาง #พญาจงอาง #ต้นพญาจงอาง ติดตามพูดคุยกับป้อมที่ เพจ

เจ้าของร้านบอกว่าชื่อ พญาลิ้นงู แต่ผมลองดูตำราแล้วไม่ค่อยเหมือนเลย แกบอกปลูกไว้กันงูได้ ลักษณะเป็นหัว เนื้อของไม้เป็นสีออกแดงๆ อยากทราบว่าต้นนี้ หรือ ว่านชนิดนี้ ชื่อว่าอะไรครับ