“ก้าวย่างทางทัศนศิลป์ ศิลปิน ศิลปะ สู่ทศวรรษหน้า”

THB 0.00

ศิลปะ ทัศน ศิลป์ จากวรรณศิลป์สู่ทัศนศิลป์ แนะนำงานศิลปะชื่อดังที่ได้แรงบันดาลใจจากวรรณกรรม · 1 ชื่อผลงาน : วันทองสั่งเรือน · 2 ชื่อผลงาน : ภาพประกอบพระราชนิพนธ์ “ พระมหาชนก ” ตอนเรือแตก

1 ทัศนศิลป์ เป็นศิลปะที่รับสัมผัสด้วยการเห็น ได้แก่ จิตรกรรม ประติมากรรม ภาพพิมพ์ และสถาปัตยกรรม 2 โสตศิลป์ เป็นศิลปะที่รับสัมผัสด้วยการฟัง ได้แก่ ดนตรี และ ศิลปะ สมัย ทวาร วดี 1 ทัศนศิลป์ เป็นศิลปะที่รับสัมผัสด้วยการเห็น ได้แก่ จิตรกรรม ประติมากรรม ภาพพิมพ์ และสถาปัตยกรรม 2 โสตศิลป์ เป็นศิลปะที่รับสัมผัสด้วยการฟัง ได้แก่ ดนตรี และ

ปริมาณ:
ศิลปะ ทัศน ศิลป์
Add to cart

ศิลปะ ทัศน ศิลป์ จากวรรณศิลป์สู่ทัศนศิลป์ แนะนำงานศิลปะชื่อดังที่ได้แรงบันดาลใจจากวรรณกรรม · 1 ชื่อผลงาน : วันทองสั่งเรือน · 2 ชื่อผลงาน : ภาพประกอบพระราชนิพนธ์ “ พระมหาชนก ” ตอนเรือแตก

ศิลปะสมัยทวารวดี 1 ทัศนศิลป์ เป็นศิลปะที่รับสัมผัสด้วยการเห็น ได้แก่ จิตรกรรม ประติมากรรม ภาพพิมพ์ และสถาปัตยกรรม 2 โสตศิลป์ เป็นศิลปะที่รับสัมผัสด้วยการฟัง ได้แก่ ดนตรี และ

1 ทัศนศิลป์ เป็นศิลปะที่รับสัมผัสด้วยการเห็น ได้แก่ จิตรกรรม ประติมากรรม ภาพพิมพ์ และสถาปัตยกรรม 2 โสตศิลป์ เป็นศิลปะที่รับสัมผัสด้วยการฟัง ได้แก่ ดนตรี และ