สตอกโฮล์ม สวีเดน วันนี้, พยากรณ์อากาศล่วงหน้า 14 วัน, เรดาร์ & ภาพถ่าย

THB 0.00

สตอกโฮล์ม จองเที่ยวบินไป สตอกโฮล์ม กับการบินไทยพร้อมบริการเลือกอาหารและที่นั่งล่วงหน้า สัมภาระขึ้นเครื่องได้สูงสุดถึง 30 กก รับสิทธิพิเศษจากบัตรสมาชิก รอยัล ออร์คิด พลัส

ฤดูกาลที่อบอุ่นมีระยะเวลา เดือน โดยเริ่มตั้งแต่วันที่ 3 มิถุนายน ถึงวันที่ 3 กันยายน และอุณหภูมิสูงสุดเฉลี่ยรายวันสูงกว่า 18°C เดือนที่มีอากาศร้อนที่สุดของปีใน สตอกโฮล์ม คือ กรกฎาคม โดยมีอุณหภูมิสูงสุดเฉลี่ย สตอกโฮล์ม พระราชวังสตอกโฮล์ม เป็นพระราชวังสไตล์บาโรก สร้างขึ้นในช่วงทศวรรษ 1700 ตั้งอยู่ในเขต Old Town ของสตอกโฮล์ม ปัจจุบันเป็นที่ประทับอย่างเป็นทางการของราชวงศ์สวีเดน เเละยัง

ปริมาณ:
สตอกโฮล์ม
Add to cart

สตอกโฮล์ม จองเที่ยวบินไป สตอกโฮล์ม กับการบินไทยพร้อมบริการเลือกอาหารและที่นั่งล่วงหน้า สัมภาระขึ้นเครื่องได้สูงสุดถึง 30 กก รับสิทธิพิเศษจากบัตรสมาชิก รอยัล ออร์คิด พลัส

สตอกโฮล์ม ฤดูกาลที่อบอุ่นมีระยะเวลา เดือน โดยเริ่มตั้งแต่วันที่ 3 มิถุนายน ถึงวันที่ 3 กันยายน และอุณหภูมิสูงสุดเฉลี่ยรายวันสูงกว่า 18°C เดือนที่มีอากาศร้อนที่สุดของปีใน สตอกโฮล์ม คือ กรกฎาคม โดยมีอุณหภูมิสูงสุดเฉลี่ย

พระราชวังสตอกโฮล์ม เป็นพระราชวังสไตล์บาโรก สร้างขึ้นในช่วงทศวรรษ 1700 ตั้งอยู่ในเขต Old Town ของสตอกโฮล์ม ปัจจุบันเป็นที่ประทับอย่างเป็นทางการของราชวงศ์สวีเดน เเละยัง