Skip to product information
1 of 1

สถิติสำหรับ เบรนท์ฟอร์ด พบ สโมสรฟุตบอลเชลซี

เบรนท์ฟอร์ด vs เชลซีสถิติ, การคาดคะเนและ H2H

เบรนท์ฟอร์ด vs เชลซีสถิติ, การคาดคะเนและ H2H

Regular price 1000 ฿ THB
Regular price Sale price 1000 ฿ THB
Sale Sold out

สถิติสำหรับ เบรนท์ฟอร์ด พบ สโมสรฟุตบอลเชลซี

เบรนท์ฟอร์ด vs เชลซีสถิติ, การคาดคะเนและ H2H สถิติสำหรับ เบรนท์ฟอร์ด พบ สโมสรฟุตบอลเชลซี เชลซี อาจมีอกหักจากเกมคาราบาว คัพ นัดชิง แต่โดยรวมแล้วพวกเขาก็ผลงานดีขึ้นมาในช่วงหลัง ผิดกับ เบรนท์ฟอร์ด ที่เกมในรังไม่ใช่จุดแข็งอีกแล้วในซีซั่นนี้ มองว่าชั่วโมงนี้ทีมเยือนมีดีพอที่จะบุกมา สถิติสำหรับ สเปอร์ส พบ สโมสรฟุตบอลลิเวอร์พูล พรีวิว ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก 20232024 สัปดาห์ที่ 27 : เบรนท์ฟอร์ด พบ เชลซี 13K views · 1 month agomore TrueVisionsOfficial

สถิติสำหรับ สเปอร์ส พบ สโมสรฟุตบอลลิเวอร์พูล ไฮไลท์ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก 202223 สัปดาห์ที่ 33 : เชลซี พบ เบรนท์ฟอร์ด 851K views · 10 months agomore TrueVisionsOfficial

สถิติสำหรับ เบรนท์ฟอร์ด พบ สโมสรฟุตบอลเชลซี รายชื่อ 11 ผู้เล่นตัวจริงที่ลงสนามเบรนท์ฟอร์ด :ดาบิด รายา มาธิอัส ยอร์เกนเซ่นเบ็น มีอีธาน พินน็อคมาเทียส ราสมุสเซ่นริโก้ เฮนรี่แฟร้งค์ ออนเยก้ามาธิอัส เยนเซ่นวิตาลี่  เชลซี อาจมีอกหักจากเกมคาราบาว คัพ นัดชิง แต่โดยรวมแล้วพวกเขาก็ผลงานดีขึ้นมาในช่วงหลัง ผิดกับ เบรนท์ฟอร์ด ที่เกมในรังไม่ใช่จุดแข็งอีกแล้วในซีซั่นนี้ มองว่าชั่วโมงนี้ทีมเยือนมีดีพอที่จะบุกมา

View full details