วิธีการไปยัง สนามอินทรีจันทรสถิตย์ ใน จตุจักร โดยการนั่งรถบัส, รถไฟ หรือ

THB 0.00

สนามอินทรีจันทรสถิตย์ INSI CHANTHARASATHIT FIELD · สนามอินทรีจันทรสถิตย์ · ในส่วนของลู่ยางสังเคราะห์ ไม่มีค่าใช้จ่ายในการเข้าใช้บริการ เปิดให้บริการ วันจันทร์ – วันศุกร์ เวลา น – น วันเสาร์

สนามอินทรีจันทรสถิตย์ เปิดให้บริการห้องน้ำ ทุกวัน ตั้งแต่เวลา - น ทั้งนี้ขอความร่วมมือทุกท่านที่มาออกกำลังกายภายในบริ เวณ มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ ไม่ว่าจะ  สนามอินทรีจันทรสถิตย์ สนามอินทรีจันทรสถิตย์ ก่อสร้างเสร็จในปี พ ศ 2508 เป็นสนามกีฬากลางแจ้งเพื่อใช้เป็นที่แข่งขันกีฬาของมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ ประกอบด้วยสนามฟุตบอลและกรีฑา และ

ปริมาณ:
สนามอินทรีจันทรสถิตย์
Add to cart

สนามอินทรีจันทรสถิตย์ INSI CHANTHARASATHIT FIELD · สนามอินทรีจันทรสถิตย์ · ในส่วนของลู่ยางสังเคราะห์ ไม่มีค่าใช้จ่ายในการเข้าใช้บริการ เปิดให้บริการ วันจันทร์ – วันศุกร์ เวลา น – น วันเสาร์

สนามอินทรีจันทรสถิตย์ สนามอินทรีจันทรสถิตย์ เปิดให้บริการห้องน้ำ ทุกวัน ตั้งแต่เวลา - น ทั้งนี้ขอความร่วมมือทุกท่านที่มาออกกำลังกายภายในบริ เวณ มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ ไม่ว่าจะ

สนามอินทรีจันทรสถิตย์ ก่อสร้างเสร็จในปี พ ศ 2508 เป็นสนามกีฬากลางแจ้งเพื่อใช้เป็นที่แข่งขันกีฬาของมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ ประกอบด้วยสนามฟุตบอลและกรีฑา และ