สปัน เธียรประสิทธิ์ - เรื่องเล่าจากลาดพร้าวหนึ่ง

THB 1000.00
สปัน เธียรประสิทธิ์

สปัน เธียรประสิทธิ์  รวมข่าว สปัน เธียรประสิทธิ์ เกาะติดข่าวของสปัน เธียรประสิทธิ์ ข่าวด่วนของ สปัน เธียรประสิทธิ์ ที่คุณสนใน คิดตามเรื่องสปัน เธียรประสิทธิ์ ได้ที่นี่กับ th  ชรินทร์ #สปัน #เธียรประสิทธิ์ ขอบคุณสำหรับการรับชม ===================== กดติดตามช่อง เพื่อไม่พลาดข่าวสาร **เกาะติดข่าวบันเทิง ข่าวดารา ดาราไทย ดาราต่างประเทศ

เทวีสาวงามที่ชรินทร์พร่ำเพ้อนั้นคือ สาวงามสูงส่งนาม สปัน เธียรประสิทธิ์ ผู้ซึ่งสร้างตำนาน วิวาห์เหาะ กระฉ่อนทั่วไทยในยุคนั้น ดอกฟ้านามสปันเป็นหลานพระยา ธิดาเจ้าสัวในกรุงเทพฯและ  มีลูก 2 ให้ก่อนทิ้งไปแต่งนางเอก! 'สปัน เธียรประสิทธิ์' อดีตเทวีสาวงามรักแรกของ 'ชรินทร์ นันทนาคร' เรียกได้ว่าเป็นหญิงแกร่งยุค 2500 เลยก็ว่าได้สำหรับ คุณยายสปัน เธียรประสิทธิ์

มีลูก 2 ให้ก่อนทิ้งไปแต่งนางเอก! 'สปัน เธียรประสิทธิ์' อดีตเทวีสาวงามรักแรกของ 'ชรินทร์ นันทนาคร' เรียกได้ว่าเป็นหญิงแกร่งยุค 2500 เลยก็ว่าได้สำหรับ คุณยายสปัน เธียรประสิทธิ์ Cr ภาพถ่ายปกจากศมส คุณสปัน เธียรประสิทธิ์ หญิงสาวแวดวงสังคมชั้นสูงในยุค 60s ทั้งรูปโฉมและฝีไม้ลายมือในการตัดเย็บเสื้อผ้า ทำให้คุณสปัน เป็นสาวสังคมโดดเด่นในยุคนั้น เธอมี

Quantity:
Add To Cart