สมศักดิ์ จังตระกุล ผู้ว่าฯขอนแก่น ดึงเครือข่ายโลจิสติกส์ เชื่อมการค้า-ลงทุน

THB 0.00

สม ศักดิ์ จัง ตระ กุล วันที่ 16 มีนาคม 2564 นายปรัชญา ฉายวัฒนา ผู้อำนวยการส่วนวิศวกรรม สำนักบริหารโครงการ พร้อมผู้แทนจากสำนักงานชลประทานที่ 6 และเจ้าหน้าที่ผู้เกี่ยวข้อง เข้าพบนายสมศักดิ์ จังตระกูล ผู้

ดร สมศักดิ์ จังตระกุล ผู้ว่าราชการจังหวัดขอนแก่น ให้สัมภาษณ์ถึงความพร้อมของจังหวัดขอนแก่น ที่จะเป็นศูนย์การทางด้านเศรษฐกิจของภาคอีสาน มีการพัฒนาทางด้านโครงสร้างพื้นฐานตลอดเวลา สมัครโรบินฮู้ด สมศักดิ์ จังตระกุล ผู้ว่าราชการจังหวัดขอนแก่น เป็นประธานเปิดการประชุม ในโอกาสนี้มี นายปิติภณ โพธิ์ใต้ ท้องถิ่นจังหวัดขอนแก่น, ดร พงษ์ศักดิ์ ตั้งวานิชกพงษ์

ปริมาณ:
สม ศักดิ์ จัง ตระ กุล
Add to cart

สม ศักดิ์ จัง ตระ กุล วันที่ 16 มีนาคม 2564 นายปรัชญา ฉายวัฒนา ผู้อำนวยการส่วนวิศวกรรม สำนักบริหารโครงการ พร้อมผู้แทนจากสำนักงานชลประทานที่ 6 และเจ้าหน้าที่ผู้เกี่ยวข้อง เข้าพบนายสมศักดิ์ จังตระกูล ผู้

สมัคร gclub v2 ดร สมศักดิ์ จังตระกุล ผู้ว่าราชการจังหวัดขอนแก่น ให้สัมภาษณ์ถึงความพร้อมของจังหวัดขอนแก่น ที่จะเป็นศูนย์การทางด้านเศรษฐกิจของภาคอีสาน มีการพัฒนาทางด้านโครงสร้างพื้นฐานตลอดเวลา

สมศักดิ์ จังตระกุล ผู้ว่าราชการจังหวัดขอนแก่น เป็นประธานเปิดการประชุม ในโอกาสนี้มี นายปิติภณ โพธิ์ใต้ ท้องถิ่นจังหวัดขอนแก่น, ดร พงษ์ศักดิ์ ตั้งวานิชกพงษ์