ตำรับยาลดไข้ เลือกใช้อย่างไร l ซีรีย์ยาไทย

THB 1000.00
สมุนไพร ลด ไข้

สมุนไพร ลด ไข้  ไข้ร่วมด้วย ผื่นมักเรียงกันเป็นกลุ่ม หรือเป็น แถว ไม่พ่นหรือทายา เช่นยาพื้นบ้านหรือยาสมุนไพร รับประทานยาต้านไวรัสภายใน 48-72 ชั่วโมง หลังเกิดอาการจะช่วยให้รอยโรคทางผิวหนังหายได้เร็วขึ้น และลด ยาน้ำแก้ร้อนในเขากุยเป็นยาตำรับแผนโบราณสูตรเฉพาะของอ้วยอันโอสถ ผลิตจากสมุนไพรธรรมชาติ ทีมีสรรพคุณในการแก้ร้อนใน แผลร้อนใน หรือสำหรับผู้ที่มีอาการปวดหัว เป็นไข้ ตัวร้อน

อาการ ได้แก่ อาการขาดน้ำ ปวดหัว หงุดหงิด คลื่นไส้ อาเจียน อ่อนเพลีย บางคนนอนไม่หลับ ลิ้นขาดรสสัมผัส ขมปากขมคอ มีไข้ น้ำขิง เครื่องดื่มสมุนไพร ก็ช่วยแก้แฮงค์ได้เป็น แก้แฮงค์ และลดอาการคลื่นไส้ได้ กรมวิทย์ฯ เผยยาตำรับสมุนไพรลดไข้ สามารถยับยั้งเชื้อไวรัสโควิด 19 ในหลอดทดลองได้ เตรียมศึกษาการกระตุ้นระบบภูมิคุ้มกันและความปลอดภัยก่อนนำไปใช้

มีรายงานข้อมูลทางเภสัชวิทยาของสมุนไพรในตารับนี้ที่มีฤทธิ์ต้านการปวดการอักเสบและแก้ไข้ - โกฐสอ พบสาร imperatorin มีฤทธิ์ต้านการอักเสบ - โกฐเขมา พบสาร b-eudesmol, ไข้ร่วมด้วย ผื่นมักเรียงกันเป็นกลุ่ม หรือเป็น แถว ไม่พ่นหรือทายา เช่นยาพื้นบ้านหรือยาสมุนไพร รับประทานยาต้านไวรัสภายใน 48-72 ชั่วโมง หลังเกิดอาการจะช่วยให้รอยโรคทางผิวหนังหายได้เร็วขึ้น และลด

Quantity:
Add To Cart