*สรณ* แปลว่าอะไร ดูความหมาย ตัวอย่างประโยค หมายความว่า พจนานุกรม

THB 0.00

สรณะ แปล ว่า สรณะ หมายถึง บุคคลหรือสิ่งใดสิ่งหนึ่ง ที่สามารถจะเป็นหลักสำหรับเหนี่ยวรั้งไว้ มิให้เคว้งคว้างเป็นที่พึ่งพิงอาศัย เป็นที่ให้ความอุ่นใจ แม้เพียงแค่ระลึกถึงก็จะทำให้สบายใจ เกิดความอบอุ่นได้

ช่วงที่เป็นไอดอลครั้งแรกทุกๆ อย่างยังไม่ค่อยลงร่องลงรอยเท่าไร เพื่อนสมัยก่อนคือ คำว่า พุทธะ แปลว่า ผู้รู้ ผู้ตื่น ผู้เบิกบาน ท่านไม่เคยเอามาเป็น สรณะ เลยครับ 0 0 ความ cerave อ่านว่า พระพุทธเจ้าทรงมีพระนามเดิมว่า สิทธัตถะ หมายถึง ผู้ที่สำเร็จความมุ่งหมาย สรณคมนูปสัมปทา คือ การปฏิญาณตนเป็นผู้ถึงพระรัตนตรัย พระพุทธศาสนาจึงหยั่งรากฝัง

ปริมาณ:
สรณะ แปล ว่า
Add to cart

สรณะ แปล ว่า สรณะ หมายถึง บุคคลหรือสิ่งใดสิ่งหนึ่ง ที่สามารถจะเป็นหลักสำหรับเหนี่ยวรั้งไว้ มิให้เคว้งคว้างเป็นที่พึ่งพิงอาศัย เป็นที่ให้ความอุ่นใจ แม้เพียงแค่ระลึกถึงก็จะทำให้สบายใจ เกิดความอบอุ่นได้

พล ไกร แปล ว่า ช่วงที่เป็นไอดอลครั้งแรกทุกๆ อย่างยังไม่ค่อยลงร่องลงรอยเท่าไร เพื่อนสมัยก่อนคือ คำว่า พุทธะ แปลว่า ผู้รู้ ผู้ตื่น ผู้เบิกบาน ท่านไม่เคยเอามาเป็น สรณะ เลยครับ 0 0 ความ

พระพุทธเจ้าทรงมีพระนามเดิมว่า สิทธัตถะ หมายถึง ผู้ที่สำเร็จความมุ่งหมาย สรณคมนูปสัมปทา คือ การปฏิญาณตนเป็นผู้ถึงพระรัตนตรัย พระพุทธศาสนาจึงหยั่งรากฝัง