ดอกสว่านเจาะเหล็ก สว่าน ราคาถูก คุณภาพดี

THB 0.00

สว่านเจาะเหล็ก 5SDXJP สว่านเจาะเหล็ก 1 set 5 ชิ้น จาก NACHI ผลิตภัณฑ์ของเครื่องมือตัด, เครื่องมือแปรรูปและเครื่องมือวัด MISUMI จัดส่งรวดเร็ว ฟรี!

ชุดดอกสว่านเจาะเหล็ก MATALL แพ็ก 19 ชิ้น ชุดดอกสว่านคุณภาพจากแบรนด์ MATALL ที่ให้คุณสามารถเจาะทะลุทะลวงได้อย่างมีประสิทธิภาพ โดยผลิตจากเหล็กชนิดพิเศษ HSS หรือ High Speed Steel มีความร้อน ดอกสว่านเจาะเหล็ก HHW ดอกสว่านเจาะเหล็ก มม มีสต็อค รหัสสินค้า 10345559 แบรนด์ HHW ฿ ชิ้น - ผ่านกระบวนการผลิตด้วยเครื่องจักรที่ได้มาตรฐาน - สำหรับเจาะเหล็ก เหล็กหล่อ ไม้พลาสติกและอื่นๆได้ดี

ปริมาณ:
สว่านเจาะเหล็ก
Add to cart

สว่านเจาะเหล็ก 5SDXJP สว่านเจาะเหล็ก 1 set 5 ชิ้น จาก NACHI ผลิตภัณฑ์ของเครื่องมือตัด, เครื่องมือแปรรูปและเครื่องมือวัด MISUMI จัดส่งรวดเร็ว ฟรี!

สว่านเจาะเหล็ก ชุดดอกสว่านเจาะเหล็ก MATALL แพ็ก 19 ชิ้น ชุดดอกสว่านคุณภาพจากแบรนด์ MATALL ที่ให้คุณสามารถเจาะทะลุทะลวงได้อย่างมีประสิทธิภาพ โดยผลิตจากเหล็กชนิดพิเศษ HSS หรือ High Speed Steel มีความร้อน

HHW ดอกสว่านเจาะเหล็ก มม มีสต็อค รหัสสินค้า 10345559 แบรนด์ HHW ฿ ชิ้น - ผ่านกระบวนการผลิตด้วยเครื่องจักรที่ได้มาตรฐาน - สำหรับเจาะเหล็ก เหล็กหล่อ ไม้พลาสติกและอื่นๆได้ดี