สะพานซูตองเป้ มหัศจรรย์แห่งศรัทธาของชาวแม่ฮ่องสอน

THB 0.00

สะพานซูตองเป้ สะพานซูตองเป้ เป็นสะพานไม้ไผ่ ยาวประมาณ 600 เมตร สร้างขึ้นด้วยแรงศรัทธาของพระภิกษุ สามเณร และชาวบ้าน โดยไม่ใช้งบประมาณของทางราชการ วัสดุที่ใช้หาได้ในท้องถิ่น

สะพานซูตองเป้ สะพานซูตองเป้ วัดภูสมะณาราม แม่ฮ่องสอน เป็นสะพานไม้เชื่อมระหว่าง หมู่บ้านกุงไม้สัก และ วัดภูสมะณาราม ที่ประดิษฐาน หลวงพ่อซูตองเป้ พระพุทธรูปทรงเครื่องแบบพม่าสีทองอร่าม สะพานซูตองเป้  สะพานซูตองเป้ เป็นสะพานไม้ที่ราดยาวไปในท้องนา เป็นสะพานที่ราดยาวไปถึงวัด ชาวบ้านเรียกกันว่า เป็นสัพานอฐิษฐานสำเร็จ เป็นสะพานบุญที่เกิดขึ้นมา และกลายเป็นที่ชื่นชอบของชาวบ้านและนักท่องเที่ยวแบบ

ปริมาณ:
สะพานซูตองเป้
Add to cart

สะพานซูตองเป้ สะพานซูตองเป้ เป็นสะพานไม้ไผ่ ยาวประมาณ 600 เมตร สร้างขึ้นด้วยแรงศรัทธาของพระภิกษุ สามเณร และชาวบ้าน โดยไม่ใช้งบประมาณของทางราชการ วัสดุที่ใช้หาได้ในท้องถิ่น

สะพานซูตองเป้ สะพานซูตองเป้ สะพานซูตองเป้ วัดภูสมะณาราม แม่ฮ่องสอน เป็นสะพานไม้เชื่อมระหว่าง หมู่บ้านกุงไม้สัก และ วัดภูสมะณาราม ที่ประดิษฐาน หลวงพ่อซูตองเป้ พระพุทธรูปทรงเครื่องแบบพม่าสีทองอร่าม

สะพานซูตองเป้ เป็นสะพานไม้ที่ราดยาวไปในท้องนา เป็นสะพานที่ราดยาวไปถึงวัด ชาวบ้านเรียกกันว่า เป็นสัพานอฐิษฐานสำเร็จ เป็นสะพานบุญที่เกิดขึ้นมา และกลายเป็นที่ชื่นชอบของชาวบ้านและนักท่องเที่ยวแบบ