พระสังกัจจายน์ สมัยอยุธยาราชวงศ์บ้านพลูหลวง ใหญ่ เดิม

THB 0.00

สังกัจจายน์ พระสังกัจจายน์ พุทธคุณความเป็นสิริมงคล ได้แก่ ความฉลาดหลักแหลม ด้วยปัญญาอันเป็นธรรม เพื่อแก้ปัญหาต่างๆ นำไปสู่ความสำเร็จในด้านต่างๆ และประสบโชคลาภ ร่ำรวย

พระสังกัจจายน์ หรือหมีเล่อโฝว หรือหมีเหล็กฮุก เป็นพระที่ทุกคนกราบไหว้เพราะเชื่อว่าเป็นพระที่นำโชค ความอ้วนพุงยุ้ยหมายถึงความอุดมสมบูรณ์มั่งคั่ง ใบหน้ายิ้มแย้มเป็นการนำโชค สังกัจจายน์ พระสังกัจจายน์ พุทธคุณความเป็นสิริมงคล ได้แก่ ความฉลาดหลักแหลม ด้วยปัญญาอันเป็นธรรม เพื่อแก้ปัญหาต่างๆ นำไปสู่ความสำเร็จในด้านต่างๆ และประสบโชคลาภ ร่ำรวย

ปริมาณ:
สังกัจจายน์
Add to cart

สังกัจจายน์ พระสังกัจจายน์ พุทธคุณความเป็นสิริมงคล ได้แก่ ความฉลาดหลักแหลม ด้วยปัญญาอันเป็นธรรม เพื่อแก้ปัญหาต่างๆ นำไปสู่ความสำเร็จในด้านต่างๆ และประสบโชคลาภ ร่ำรวย

สังกัจจายน์ พระสังกัจจายน์ หรือหมีเล่อโฝว หรือหมีเหล็กฮุก เป็นพระที่ทุกคนกราบไหว้เพราะเชื่อว่าเป็นพระที่นำโชค ความอ้วนพุงยุ้ยหมายถึงความอุดมสมบูรณ์มั่งคั่ง ใบหน้ายิ้มแย้มเป็นการนำโชค

พระสังกัจจายน์ พุทธคุณความเป็นสิริมงคล ได้แก่ ความฉลาดหลักแหลม ด้วยปัญญาอันเป็นธรรม เพื่อแก้ปัญหาต่างๆ นำไปสู่ความสำเร็จในด้านต่างๆ และประสบโชคลาภ ร่ำรวย