Skip to product information
1 of 1

สัญญา จํา น อง ที่ดิน

การจำนองที่ดิน ต้องไปดำเนินการที่สำนักงานที่ดินถึงจะมีผลตามกฎหมาย

การจำนองที่ดิน ต้องไปดำเนินการที่สำนักงานที่ดินถึงจะมีผลตามกฎหมาย

Regular price 1000 ฿ THB
Regular price Sale price 1000 ฿ THB
Sale Sold out

สัญญา จํา น อง ที่ดิน

การจำนองที่ดิน ต้องไปดำเนินการที่สำนักงานที่ดินถึงจะมีผลตามกฎหมาย สัญญา จํา น อง ที่ดิน จํานอง หมายถึง สัญญาซึ่งบุคคลหนึ่งเรียกว า ผู จํานองเอาทรัพย สินตราไว แก บุคคลอีกคนหนึ่ง เรียกว า ผู รับจํานอง เป นประกันการชําระหนี้ โดยไม ส งมอบทรัพย สินนั้นให แก ผู รับจํานอง สัญญาว่าจ้าง ……… เป นผู ถือโฉนดที่ดินรายนี้ในระหว างเวลาที่ใช สัญญาจํานองนี้ หนังสือสัญญานี้ได ทําเป นสามฉบับมีข อความตรงกัน สําหรับสํานักงานที่ดินหนึ่งฉบับ ผู จํานองและผู รับจํานองถือไว ฝ ายละหนึ่ง

สัญญาว่าจ้าง สัญญา 20 ปี โปรโมชั่น โปรโมชั่น 1 ฟรี ค่าประเมินหลักประกัน รู้ผลอนุมัติเบื้องต้นใน 1 วันทำการ เมื่อธนาคารได้รับเอกสารครบถ้วนและได้รับราคาประเมินหลักประกันเฉพาะหลักประกันที่ดินพร้อมสิ่งปลูกสร้าง

สัญญาซื้อขายคอนโด 2 สัญญาจำนอง ต้องทำเป็นหนังสือและนำไปจดทะเบียนต่อพนักงานเจ้าหน้าที่มิฉะนั้นสัญญาจำนอง ข ที่ดินที่ไม่มีโฉนด ได้แก่ที่ดิน น ส 3 ต้องไป จำนองได้เฉพาะทรัพย์ที่จดทะเบียนจำนอง แล้วไม่เข้าลักษณะเป็นสัญญาจำนอง เพราะเจ้าหนี้มิได้มีสิทธิพิเศษในที่ดินอันเป็นตัวทรัพย์นั้น ทรัพย์ที่จำนองได้ มาตรา 703 “อันอสังหาริมทรัพย์นั้นอาจจำนองได้ไม่ว่าประเภทใด ๆ สังหาริมทรัพย์

View full details