พระธาตุบังพวนกับสัตตมหาสถาน 1 เดียวที่ยังหลงเหลือโบราณสถานครบ 7แห่ง

THB 0.00

สัต ต มหา สถาน สัตตมหาสถาน คือ สถานที่สำคัญ 7 แห่งที่พระพุทธเจ้าเสด็จประทับเสวยวิมุตติสุข หลังจากได้ตรัสรู้ธรรมวิเศษแล้วเป็นเวลาแห่งละ 1 สัปดาห์ เรียงตามลำดับดังต่อไปนี้

จันทร์สถิต ราศีพฤษภ 22° 44' 6'' เกาะสัตตมนวางค์ 2 กรกฎ ตติยตรียางค์ 7 แผนที่ดาวอัตโนมัติ 360° เลือกเวลาสถานที่ได้ แผนที่ดาว ตำราตั้งชื่อ มหายตนะ ตำราอายตนะ 6 ทำนายชื่อ  สัต ต สด ก มหา ทาน อ เผ่าทอง” พาไปฟังเรื่องราวความเป็นมาของ สัตตมหาสถาน ในสมัยรัชกาลที่ 1 สถานที่สำคัญ 7 แห่งที่ พระพุทธเจ้า ประทับเสวยวิมุตติสุข ชมรายการ เปิดตำนานกับเผ่าทอง ตอน

ปริมาณ:
สัต ต มหา สถาน
Add to cart

สัต ต มหา สถาน สัตตมหาสถาน คือ สถานที่สำคัญ 7 แห่งที่พระพุทธเจ้าเสด็จประทับเสวยวิมุตติสุข หลังจากได้ตรัสรู้ธรรมวิเศษแล้วเป็นเวลาแห่งละ 1 สัปดาห์ เรียงตามลำดับดังต่อไปนี้

สัตย์ เสือ ep3 จันทร์สถิต ราศีพฤษภ 22° 44' 6'' เกาะสัตตมนวางค์ 2 กรกฎ ตติยตรียางค์ 7 แผนที่ดาวอัตโนมัติ 360° เลือกเวลาสถานที่ได้ แผนที่ดาว ตำราตั้งชื่อ มหายตนะ ตำราอายตนะ 6 ทำนายชื่อ

อ เผ่าทอง” พาไปฟังเรื่องราวความเป็นมาของ สัตตมหาสถาน ในสมัยรัชกาลที่ 1 สถานที่สำคัญ 7 แห่งที่ พระพุทธเจ้า ประทับเสวยวิมุตติสุข ชมรายการ เปิดตำนานกับเผ่าทอง ตอน