สัตตมหาสถาน สถานที่เสวยวิมุตติสุขที่ยิ่งใหญ่ทั้ง 7

THB 0.00

สัต ต มหา สถาน แอฟ สวีตหวานน ไขเรื่องราวความเชื่อของ เจนี่ ที่มีต่อองค์พญานาค พาชมพิธีมหาเทวาภิเษก ณ หน้าถ้ำอุปคุต จ สัตตมหาสถานจากอดีตที่ครบทั้ง 7 สิ่ง

ความรู้เบื้องต้นเกี่ยวกับสัตตมหาสถานและการเสวยวิมุตติสุข 7 สัปดาห์ของพระพุทธเจ้า: เรื่องราวของสัตตมหาสถานในคัมภีร์ทางพุทธศาสนา: วินัยปิฎกภาษาบาลี ; วินัยของมูลสรรวาสติวาท ; พุทธจริต ; มหาวัสดุ สัตว์มีกระดูกสันหลัง สัตตมหาสถาน พุทธประวัติตอนเสวยวิมุตติสุขกับศิลปกรรมอินเดียและเอเชียอาคเนย์ สัตตมหาสถาน คือ สถานที่ 7 แห่งที่พระพุทธเจ้าทรงเสวยวิมุตติสุขภายหลังที่ทรงต

ปริมาณ:
สัต ต มหา สถาน
Add to cart

สัต ต มหา สถาน แอฟ สวีตหวานน ไขเรื่องราวความเชื่อของ เจนี่ ที่มีต่อองค์พญานาค พาชมพิธีมหาเทวาภิเษก ณ หน้าถ้ำอุปคุต จ สัตตมหาสถานจากอดีตที่ครบทั้ง 7 สิ่ง

สัตว์เสือตอนที่ 3 ความรู้เบื้องต้นเกี่ยวกับสัตตมหาสถานและการเสวยวิมุตติสุข 7 สัปดาห์ของพระพุทธเจ้า: เรื่องราวของสัตตมหาสถานในคัมภีร์ทางพุทธศาสนา: วินัยปิฎกภาษาบาลี ; วินัยของมูลสรรวาสติวาท ; พุทธจริต ; มหาวัสดุ

สัตตมหาสถาน พุทธประวัติตอนเสวยวิมุตติสุขกับศิลปกรรมอินเดียและเอเชียอาคเนย์ สัตตมหาสถาน คือ สถานที่ 7 แห่งที่พระพุทธเจ้าทรงเสวยวิมุตติสุขภายหลังที่ทรงต