สารฟลาโวนอยด์ คืออะไร

THB 0.00

สารฟลาโวนอยด์ ในพืช เช่น วิตามินซี วิตามินอี ได้แก่ อาหารจำพวกผักใบเขียวและผลไม้หลากสี ผลไม้รสเปรี้ยว โดยเฉพาะผลไม้ตระกูลเบอร์รีที่อุดมไปด้วยสารโพลิฟีนอล และสารฟลาโวนอยด์ ข้าวกล้องหรือข้าวซ้อมมือ มี

•วิจัยองค์ประกอบทางเคมี ปริมาณสารสําคัญ และสารออกฤทธิ์ทางชีวภาพในพืช เพื่อสร้างองค์ความรู้ใหม่ และใช้ประโยชน์ ทางการเกษตร หน่วยวิเคราะห์วิจัยพฤกษเคมี ศูนย์ปฏิบัติการวิจัยและเรือนปลูกพืชทดลอง สารฟลาโวนอยด์ ในพืช เช่น วิตามินซี วิตามินอี ได้แก่ อาหารจำพวกผักใบเขียวและผลไม้หลากสี ผลไม้รสเปรี้ยว โดยเฉพาะผลไม้ตระกูลเบอร์รีที่อุดมไปด้วยสารโพลิฟีนอล และสารฟลาโวนอยด์ ข้าวกล้องหรือข้าวซ้อมมือ มี

ปริมาณ:
สารฟลาโวนอยด์ ในพืช
Add to cart

สารฟลาโวนอยด์ ในพืช เช่น วิตามินซี วิตามินอี ได้แก่ อาหารจำพวกผักใบเขียวและผลไม้หลากสี ผลไม้รสเปรี้ยว โดยเฉพาะผลไม้ตระกูลเบอร์รีที่อุดมไปด้วยสารโพลิฟีนอล และสารฟลาโวนอยด์ ข้าวกล้องหรือข้าวซ้อมมือ มี

สารฟลาโวนอยด์ ในพืช •วิจัยองค์ประกอบทางเคมี ปริมาณสารสําคัญ และสารออกฤทธิ์ทางชีวภาพในพืช เพื่อสร้างองค์ความรู้ใหม่ และใช้ประโยชน์ ทางการเกษตร หน่วยวิเคราะห์วิจัยพฤกษเคมี ศูนย์ปฏิบัติการวิจัยและเรือนปลูกพืชทดลอง

เช่น วิตามินซี วิตามินอี ได้แก่ อาหารจำพวกผักใบเขียวและผลไม้หลากสี ผลไม้รสเปรี้ยว โดยเฉพาะผลไม้ตระกูลเบอร์รีที่อุดมไปด้วยสารโพลิฟีนอล และสารฟลาโวนอยด์ ข้าวกล้องหรือข้าวซ้อมมือ มี