ยำสาหร่ายพวงองุ่น เมนูเพื่อสุขภาพ ทำง่ายๆ สไตล์ เบาหวิว

THB 1000.00
สาหร่ายพวงองุ่น ประโยชน์

สาหร่ายพวงองุ่น ประโยชน์  วิธีกินและวิธีล้างสาหร่ายพวงองุ่นอย่างละเอียด !! Tunny slime ประโยชน์สาหร่ายพวงองุ่น สร้างอาชีพด้วยกุ้งเผาเสียบไม้ พร้อมสูตรน้ำจิ้มซีฟู้ดรสเด็ดแบบลดต้นทุน มีคำนวณต้นทุนให้ด้วย! ปัจจุบันสาหร่ายพวงองุ่น มีราคาขายอยู่ที่กิโลกรัมละ 200 บาท ราคาส่ง 10 กิโลกรัมขึ้นไป กิโลกรัมละ 150 บาท ยอดขายรวมส่งออกทั้งหมดจะอยู่ที่ 2500-3000 กิโลกรัมต่อเดือน แบ่งเป็นยอด

เมนูจากสาหร่ายพวงองุ่น · 1 สลัดสาหร่ายพวงองุ่น · เริ่มต้นเมนูแรกก็ทำเอาน้ำลายสอแล้วกับสลัดสาหร่ายพวงองุ่น ที่นำมาทำทานเป็นอาหารเย็นแคลอรีต่ำได้สบาย ๆ ส่วนผสมไม่เยอะ จับเอา ต้องรู้!! สาหร่ายพวงองุ่นมีประโยชน์อย่างไร? สาหร่ายพวงองุ่น ถือว่าเป็นสาหร่ายที่มีคุณค่าทางอาหารมากมาย สำหรับลักษณะของสาหร่ายพวงองุ่น คือ เม็ดสีเขียวใส

สาหร่ายพวงองุ่น สาหร่ายที่หลายคนอาจจะเคยกินแล้ว แต่รู้มั้ยคะ ว่ามันมีประโยชน์มากๆเลย โดยเฉพาะกับคนที่กำลังลดความอ้วน เพราะช่วยให้เราอิ่มนาน จึงลดการกินจุบจิบ รีบหามากิน !! สาหร่ายพวงองุ่น สรรพคุณเจ๋ง มีไอโอดีนที่เป็นแร่ธาตุสำคัญอยู่เพียบ ชอบคลิปนี้ก็อย่าลืม ☆กด Like ☆กด Share ☆กด ติดตาม ให้ด้วยนะครับ ✿ลงคลิปใหม่

Quantity:
Add To Cart