เลคเชอร์กฎหมาย #ทรัพย์สินระหว่างสามีภรรยา #สินส่วนตัว #สินสมรส เมื่อ

THB 0.00

สินสมรส สินสมรส สินส่วนตัว · 1 ให้แบ่งกันตามจำนวนที่มีอยู่ในวันฟ้องหย่า ทรัพย์สินที่ฝ่ายใดฝ่ายหนึ่งได้มาหลังวันฟ้องหย่าย่อมตกเป็นของฝ่ายนั้น โดยได้ส่วนแบ่งในสินสมรสเท่าๆกัน · 2 หากมีหนี้ร่วมกันในระหว่างเป็นสามีภริยา

สินสมรส แบ่งเป็น 3 ประเภท 1 ทรัพย์ที่คู่สมรสได้มาระหว่างสมรส เช่น เงินเดือน โบนัส 2 ทรัพย์สินที่ฝ่ายใดฝ่ายหนึ่งได้มาโดยพินัยกรรม โดยระบุว่าให้เป็นสินสมรส 3 ทรัพย์สินที่เป็นกำไรสุทธิ หรือดอกผลของสิน สินสมรส กรรมสิทธิ์รวม ของชายหญิงนั้น ทั้งสองฝ่าย #ต้องมีส่วนร่วมทำมาหาได้ทรัพย์สินนั้นด้วยกัน✍️ ทรัพย์สินที่ได้มาระหว่างสมรสไม่ว่าฝ่ายใดได้มา ถือว่าเป็นสินสมรส ตามประมวลกฎหมายแพ่งและพาณิชย์

ปริมาณ:
สินสมรส
Add to cart

สินสมรส สินสมรส สินส่วนตัว · 1 ให้แบ่งกันตามจำนวนที่มีอยู่ในวันฟ้องหย่า ทรัพย์สินที่ฝ่ายใดฝ่ายหนึ่งได้มาหลังวันฟ้องหย่าย่อมตกเป็นของฝ่ายนั้น โดยได้ส่วนแบ่งในสินสมรสเท่าๆกัน · 2 หากมีหนี้ร่วมกันในระหว่างเป็นสามีภริยา

สินสมรส สินสมรส แบ่งเป็น 3 ประเภท 1 ทรัพย์ที่คู่สมรสได้มาระหว่างสมรส เช่น เงินเดือน โบนัส 2 ทรัพย์สินที่ฝ่ายใดฝ่ายหนึ่งได้มาโดยพินัยกรรม โดยระบุว่าให้เป็นสินสมรส 3 ทรัพย์สินที่เป็นกำไรสุทธิ หรือดอกผลของสิน

กรรมสิทธิ์รวม ของชายหญิงนั้น ทั้งสองฝ่าย #ต้องมีส่วนร่วมทำมาหาได้ทรัพย์สินนั้นด้วยกัน✍️ ทรัพย์สินที่ได้มาระหว่างสมรสไม่ว่าฝ่ายใดได้มา ถือว่าเป็นสินสมรส ตามประมวลกฎหมายแพ่งและพาณิชย์