โครงการสืบสานวัฒนธรรมไทย “งานทำบุญครบรอบ 14 ปี แห่งการสถาปนา

THB 1000.00
สืบสาน วัฒนธรรม ไทย

สืบสาน วัฒนธรรม ไทย  รายละเอียดสินค้า สืบสานวัฒนธรรมไทย มูลนิธิยุวพัฒน์ ด้วยความร่วมมือของมหาวิทยาลัยศิลปากร ได้จัดประกวดศิลปกรรมยุวพัฒน์ครั้งที่ 1 ในหัวข้อ “วัฒนธรรมพื้นบ้าน สืบสานความเป็นไท” เมื่อเดือนมกราคม พ ศ  สิ่งที่เป็นเอกลักษณ์โดดเด่นจนทำให้ทั่วโลกรู้จักประเทศไทยอย่าง การรำไทย ดนตรีไทย การละเล่นการแสดง โขน อาหารไทย รวมถึงชุมชนท่องเที่ยวเชิงวัฒนธรรม ล้วนเป็นสิ่งที่ดึงดูดนักท่องเที่ยวทั่ว

ดนตรีไทยถือเป็นศิลปะและวัฒนธรรมไทยอย่างหนึ่งอันแสดงถึงความเป็นชาติไทย คณะศิลปศาสตร์ ตระหนักในความส าคัญที่ต้องร่วมกันอนุรักษ์สืบสานให้ด ารงคงอยู่ จึงถือเป็นภารกิจด้านหนึ่งของคณะศิลปศาสตร์ ที่ต้อง สืบสาน และพัฒนาต่อยอด จนกลายเป็นเอกลักษณ์ที่โดดเด่น เป็นมรดกจากบรรพบุรุษที่ควรค่าแก่การอนุรักษ์ และควรที่ลูกหลานไทยจะภาคภูมิใจในวัฒนธรรมของชนชาติตน การ

ดังนั้น สำนักงานอุตสาหกรรมจังหวัดลพบุรี จึงเห็นความสำคัญในการอนุรักษ์วัฒนธรรมไทย จึงได้จัดทำโครงการสืบสานวิถีวัฒนธรรมไทยไปสู่การปฏิบัติประจำปีงบประมาณ พ ศ ๒๕๖๔ ขึ้น วัตถุประสงค์ เพื่อปลูกฝังให้ สิ่งที่เป็นเอกลักษณ์โดดเด่นจนทำให้ทั่วโลกรู้จักประเทศไทยอย่าง การรำไทย ดนตรีไทย การละเล่นการแสดง โขน อาหารไทย รวมถึงชุมชนท่องเที่ยวเชิงวัฒนธรรม ล้วนเป็นสิ่งที่ดึงดูดนักท่องเที่ยวทั่ว

Quantity:
Add To Cart