Banner สุขบัญญัติ 10 แผ่น pdf

THB 1000.00
สุข บัญญัติ

สุข บัญญัติ  วันสุขบัญญัติ 28 พฤษภาคม · ดูแลรักษาร่างกายและของใช้ให้สะอาด อาบน้ำให้สะอาดทุกวัน อย่างน้อยวันละ 1 ครั้ง · และแปรงฟันทุกวันอย่างถูกวิธี · ล้างมือให้สะอาดก่อนรับประทานอาหารและ กรมสนับสนุนบริการสุขภาพ กระตุ้นเตือน รณรงค์สุขบัญญัติ “บุหรี่ บุหรี่ไฟฟ้า ไม่สูบ ไม่เสี่ยง” · เยาวชนสูบบุหรี่มวน ร้อยละ · สูบบุหรี่ไฟฟ้าร้อยละ · สูบบุหรี่ทั้ง 2 ชนิดร้อยละ

สธ ชวนรักษาสุขบัญญัติ 10 ประการ ช่วยป้องกัน ลดเสี่ยงโรคโควิด-19 ชี้กินร้อน ช้อนส่วนตัว สวมหน้ากาก เว้นระยะห่าง ล้างมือ ก็เป็นพฤติกรรมสุขภาพป้องกันโรคในสุขบัญญัติอยู่แล้ว วันสุขบัญญัติ 28 พฤษภาคม · ดูแลรักษาร่างกายและของใช้ให้สะอาด อาบน้ำให้สะอาดทุกวัน อย่างน้อยวันละ 1 ครั้ง · และแปรงฟันทุกวันอย่างถูกวิธี · ล้างมือให้สะอาดก่อนรับประทานอาหารและ

สธ ชวนรักษาสุขบัญญัติ 10 ประการ ช่วยป้องกัน ลดเสี่ยงโรคโควิด-19 ชี้กินร้อน ช้อนส่วนตัว สวมหน้ากาก เว้นระยะห่าง ล้างมือ ก็เป็นพฤติกรรมสุขภาพป้องกันโรคในสุขบัญญัติอยู่แล้ว เสริมสร้างสุขภาพด้วย สุขบัญญัติ 10 ประการ · 1 ดูแลรักษาร่างกายและของใช้ให้สะอาด ทำได้โดย · 2 รักษาฟันให้แข็งแรง และแปรงฟันทุกวันอย่างถูกวิธี โดยการ · 3 ล้างมือให้สะอาดก่อน

Quantity:
Add To Cart