Skip to product information
1 of 1

สุขวิมล

สุขวิมล เพลส

สุขวิมล เพลส

Regular price 1000 ฿ THB
Regular price Sale price 1000 ฿ THB
Sale Sold out

สุขวิมล

สุขวิมล เพลส สุขวิมล พลอากาศเอกสถิตย์พงษ์ สุขวิมล ราชเลขานุการในพระองค์ ฯ และท่านสุทธิพงศ์ จุลเจริญ ปลัดกระทรวงมหาดไทย พร้อมคณะลงพื้นที่ตรวจติดตามผลการดำเนินงานของคณะกรรมการบริหารจัดการพื้นที่บึงบอระเพ็ด สถิตย์พงษ์ สุขวิมล แตงโม พล ต อ ต่อศักดิ์ เกิดเมื่อปี 2507 ที่ อ หนองหญ้าปล้อง จ เพชรบุรี เป็นบุตรคนสุดท้องในบรรดาพี่น้อง 5 คน ของนายนิพนธ์ และนางสมนึก สุขวิมล และเป็นน้องชายของ พล ต อ สถิตย์พงษ์ สุข

สถิตย์พงษ์ สุขวิมล แตงโม พล ต ต ต่อศักดิ์ สุขวิมล ชื่อเล่น “ต่อ” สิงห์แดงรุ่น38 โต๊ะมาสิคะ เคยมาบอกน้องๆว่า ” คนเราอาจเสียใจ ที่ตามความฝันไม่ได้ แต่รู้มั้ยว่าความฝันมันดียังงัย มันดีตรงที่ว่าเราฝันใหม่ได้ เหมือนเวลาเราเข้านอนทุกคืน

สุขวิมล รายการที่เกี่ยวข้อง ต่อศักดิ์ สุขวิมล · “สังคายนา ตำรวจ” ? เผือกร้อน 1 ปี “ผบ ตร ” 2 ต ค 66 ลึกไม่ลับ · เผยสัมพันธ์! “ลูกน้อง-บิ๊กโจ๊ก” 29 ก ย 66 ลึกไม่ลับ · เบื้องลึก เบื้องหลัง ผลพวง พล ต อ ต่อศักดิ์ สุขวิมล มีชื่อเล่นว่า ต่อ เกิดวันที่ 27 มกราคม พ ศ 2507 ปัจจุบันอายุ 59 ปี จบมัธยมศึกษาจากโรงเรียนโยธินบูรณะ ปริญญาตรีรัฐศาสตรบัณฑิต มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ สิงห์แดง

View full details