สุคนธบำบัด หน้า 1-110

THB 0.00

สุคนธ บํา บัด ติดตามรายการ Prima Talk ตอน #Aromatherapy #สุคนธบำบัด I #ศาสตร์แห่งการบำบัดด้วยกลิ่น ทางเลือกสู่ทางออกในการบำบัดอารมณ์ จิตใจและร่างกาย ในหลากหลายระบบ

ผ่อนคลาย สบายใจด้วยสุคนธบำบัด · 1 ช่วยให้รู้สึกผ่อนคลายทั้งจิตใจ และร่างกาย ลดความเครียด เช่น กลิ่นมะลิ กลิ่นลาเวนเดอร์เป็นต้น · 2 สร้างภูมิต้านทานให้กับร่างกาย เพราะเมื่อสุขภาพจิตดี รู้สึกปลอดโปร่ง แมนรัตน์ รัตนสุคนธ์ สุคนธบำาบัดมีประโยชน์ช่วยให้บุคคลมีอาการ ความหมาย สุคนธบำาบัด เป็นรูปแบบ สงบเมื่อได้กลิ่น หรือร่างกายได้รับการสัมผัสจากการ นวดน้ำมันซึ่งจะช่วยให้คลายเครียดลงได้ สุคนธบำบัด

ปริมาณ:
สุคนธ บํา บัด
Add to cart

สุคนธ บํา บัด ติดตามรายการ Prima Talk ตอน #Aromatherapy #สุคนธบำบัด I #ศาสตร์แห่งการบำบัดด้วยกลิ่น ทางเลือกสู่ทางออกในการบำบัดอารมณ์ จิตใจและร่างกาย ในหลากหลายระบบ

สุคนธ บํา บัด ผ่อนคลาย สบายใจด้วยสุคนธบำบัด · 1 ช่วยให้รู้สึกผ่อนคลายทั้งจิตใจ และร่างกาย ลดความเครียด เช่น กลิ่นมะลิ กลิ่นลาเวนเดอร์เป็นต้น · 2 สร้างภูมิต้านทานให้กับร่างกาย เพราะเมื่อสุขภาพจิตดี รู้สึกปลอดโปร่ง

สุคนธบำาบัดมีประโยชน์ช่วยให้บุคคลมีอาการ ความหมาย สุคนธบำาบัด เป็นรูปแบบ สงบเมื่อได้กลิ่น หรือร่างกายได้รับการสัมผัสจากการ นวดน้ำมันซึ่งจะช่วยให้คลายเครียดลงได้ สุคนธบำบัด