MV สุดเขต OFFICIAL

THB 0.00

สุด เขต เขต จึง กลับ มา เนื่องด้วย วัน นี มี งาน เลียง ใน รีสอร์ท ที่ เขา ต้อง 2 สุด เขต ก็ เดิน ออก มา เปิด ประตู ให้ ใน ชุด นอน มี อะไร เขา เอ่ย ถาม เสียง

จุดเริ่มต้นของนักวิทยาศาสตร์รุ่นใหม่นักพัฒนาเซนเซอร์ ดร สุดเขต นิยามตัวเองว่าเป็นนักวิทยาศาสตร์ที่สนใจวิเคราะห์และประดิษฐ์คิดค้นนวัตกรรมต่างๆ และที่สนใจด้านเซนเซอร์เป็นพิเศษก็เพราะ สุดา เรื่องราวของ สุดเขต หนุ่มเซอร์ที่มีแนวความคิดเป็นของตัวเองซึ่งมีความฝันอยากเป็นนักร้องโดย เสน่ห์ พ่อของเขาเป็นดีเจและเจ้าของสถานีวิทยุชุมชนที่สนิทกับ เฮียตง

ปริมาณ:
สุด เขต
Add to cart

สุด เขต เขต จึง กลับ มา เนื่องด้วย วัน นี มี งาน เลียง ใน รีสอร์ท ที่ เขา ต้อง 2 สุด เขต ก็ เดิน ออก มา เปิด ประตู ให้ ใน ชุด นอน มี อะไร เขา เอ่ย ถาม เสียง

สุดปัง899 จุดเริ่มต้นของนักวิทยาศาสตร์รุ่นใหม่นักพัฒนาเซนเซอร์ ดร สุดเขต นิยามตัวเองว่าเป็นนักวิทยาศาสตร์ที่สนใจวิเคราะห์และประดิษฐ์คิดค้นนวัตกรรมต่างๆ และที่สนใจด้านเซนเซอร์เป็นพิเศษก็เพราะ

เรื่องราวของ สุดเขต หนุ่มเซอร์ที่มีแนวความคิดเป็นของตัวเองซึ่งมีความฝันอยากเป็นนักร้องโดย เสน่ห์ พ่อของเขาเป็นดีเจและเจ้าของสถานีวิทยุชุมชนที่สนิทกับ เฮียตง