งานมหกรรมวันสุนทรภู่ กวีเอกของโลก จังหวัดระยอง ประจำปี 2565

THB 1000.00
สุนทร ภู่ ระยอง

สุนทร ภู่ ระยอง  สุนทร ภู่ ระยอง สุนทร ภู่ ระยอง อนุสาวรีย์สุนทรภู่ กวีเอกผู้เป็นตำนานของเมืองไทย ซึ่งตั้งอยู่ที่ตำบลบ้านกร่ำ อำเภอแกลง บนเส้นทางแกลง-แหลมแม่พิมพ์ ที่นี่ สุนทรภู่) #ระยอง #rayong #ไปก่อนตังค์ค่อยหา paigontangkoihaa Likes, 596 Comments TikTok video from ช่างฝนสักคิ้ว จี้ไฝ #เทรนด์วันนี้ #สิว

อนุสาวรีย์แห่งกวีเอกผู้เป็นตำนานของเมืองไทย ที่นี่สร้างขึ้นเพื่อเป็นที่ระลึกถึงสุนทรภู่ กวีในสมัยรัตนโกสินทร์ตอนต้น ผู้สร้างสรรค์บทประพันธ์อันทรงคุณค่ามากมาย ขายคอนโด ใกล้วงเวียนสุนทรภู่ ระยอง ตกแต่งครบ พร้อมโอน · ที่ดินจัดสรรแบ่งขาย · ที่ดินพร้อมสวน · ที่ดินพร้อมสิ่งปลูกสร้าง · ที่ดินเปล่า · ที่ดินเพื่อการเกษตร · ที่นา

อนุสาวรีย์สุนทรภู่ อนุสาวรีย์สุนทรภู่ เป็นสถานที่ท่องเที่ยวเชิงให้ความรู้ด้านศิลปะ วัฒนธรรม ถือเป็นสัญลักษณ์ของอำเภอแกลง และจังหวัดระยอง ที่สร้างขึ้นเพื่อระลึกถึงท่านสุนทรโวหาร กวีเอกของไทย ในสมัย ใครๆ ก็ต้องรู้จักท่านสุนทรภู่ ใช่ไหมคะ? เราเรียนภาษาไทยผ่านมากันแล้ว เรื่องที่โด่งดังที่สุดคือ พระอภัยมณี ✨ บ้านสุนทรภู่ บ้านกร่ำ อำเภอแกลง จังหวัดระยองค่ะ ที่นี่ได้รับการยกย่องจากองค์การ UNESSCO

Quantity:
Add To Cart