สุ่มเลข - แอปพลิเคชันใน Google Play

THB 0.00

สุ่ม เลข BINGO 90 NUMBER เกมบิงโก 90 เลข -เพื่อฝึกสมาธิ และฝึกการทำงานร่วมกันของมือและตาและหู - ไม่ต้องใส่ถ่าน - แสนสนุกสำหรับครอบครัวและเพื่อนฝูง - วัสดุทำจากพลาสติกเนื้อดี BINGO 90 NUMBER

มาออกแบบโปรแกรมสุ่มตัวเลขด้วย Flowgorithm กันครับ โดยโปรแกรมนี้จะให้คอมพิวเตอร์สุ่มตัวเลข แล้วเราก็ input ข้อมูลไปเรื่อยๆ หาก ตัวเลข input มากกว่าค่าที่ computer สุ่ม  สุ่ม เลข ทำโจทย์: เมื่อคลิกที่เมนูนี้จะปรากฏคำอธิบายดังรูป เมื่ออ่านคำอธิบายจบและพร้อมที่จะเริ่มทำโจทย์แล้ว ให้คลิก เริ่มทำโจทย์ ในกรอบสีแดง เรียกใช้เครื่องคิดเลข เลขที่ 475 อาคารสิริภิญโญ ชั้น 9

ปริมาณ:
สุ่ม เลข
Add to cart

สุ่ม เลข BINGO 90 NUMBER เกมบิงโก 90 เลข -เพื่อฝึกสมาธิ และฝึกการทำงานร่วมกันของมือและตาและหู - ไม่ต้องใส่ถ่าน - แสนสนุกสำหรับครอบครัวและเพื่อนฝูง - วัสดุทำจากพลาสติกเนื้อดี BINGO 90 NUMBER

สุ่มตัวเลขวงล้อ มาออกแบบโปรแกรมสุ่มตัวเลขด้วย Flowgorithm กันครับ โดยโปรแกรมนี้จะให้คอมพิวเตอร์สุ่มตัวเลข แล้วเราก็ input ข้อมูลไปเรื่อยๆ หาก ตัวเลข input มากกว่าค่าที่ computer สุ่ม

ทำโจทย์: เมื่อคลิกที่เมนูนี้จะปรากฏคำอธิบายดังรูป เมื่ออ่านคำอธิบายจบและพร้อมที่จะเริ่มทำโจทย์แล้ว ให้คลิก เริ่มทำโจทย์ ในกรอบสีแดง เรียกใช้เครื่องคิดเลข เลขที่ 475 อาคารสิริภิญโญ ชั้น 9