วงล้อหมุน, สุ่มเลข - Pick Me บน App Store

THB 0.00

สุ่มเลข หมุน สุ่ม ตัวเลข ด้วย วง ล้อ พลาสติก แต่ละ ครั้ง นั้น เป็นการ สุ่ม ที่ เป็น อิสระ จาก กัน โดย สิ้นเชิง โอกาส ที่ เลข แต่ละ ตัว จะ ถูก สุ่ม ขึ้น มา ใน การ หมุน วง

จะเกิดอะไรขึ้นเมื่อคุณเริ่มหมุน โปรแกรมในหน้านี้จะสร้างตัวเลขสุ่มโดยใช้ javascript api ดั้งเดิมและคำนวณตัวเลขนี้เพื่อชี้ไปที่ชื่อใดชื่อหนึ่งจากนั้นวงล้อวงกลมจะเริ่มหมุนโดยใช้วิธี CSS3-2D ลบข้อมูลทั้งหมด  สุ่มเลข 3 ตัว หมุน พื้นที่ป่า ผู้ใช้งานสามารถเลือกทำโจทย์ ข้อสอบแบบจัดชุด ; ทําโจทย์ - ชุดข้อสอบ เลขที่ 475 อาคารสิริภิญโญ ชั้น 9 ถนนศรีอยุธยา

ปริมาณ:
สุ่มเลข หมุน
Add to cart

สุ่มเลข หมุน สุ่ม ตัวเลข ด้วย วง ล้อ พลาสติก แต่ละ ครั้ง นั้น เป็นการ สุ่ม ที่ เป็น อิสระ จาก กัน โดย สิ้นเชิง โอกาส ที่ เลข แต่ละ ตัว จะ ถูก สุ่ม ขึ้น มา ใน การ หมุน วง

สุ่มเลขวงล้อ จะเกิดอะไรขึ้นเมื่อคุณเริ่มหมุน โปรแกรมในหน้านี้จะสร้างตัวเลขสุ่มโดยใช้ javascript api ดั้งเดิมและคำนวณตัวเลขนี้เพื่อชี้ไปที่ชื่อใดชื่อหนึ่งจากนั้นวงล้อวงกลมจะเริ่มหมุนโดยใช้วิธี CSS3-2D ลบข้อมูลทั้งหมด

หมุน พื้นที่ป่า ผู้ใช้งานสามารถเลือกทำโจทย์ ข้อสอบแบบจัดชุด ; ทําโจทย์ - ชุดข้อสอบ เลขที่ 475 อาคารสิริภิญโญ ชั้น 9 ถนนศรีอยุธยา