สู้ๆ - ปั้ม จาระเม็ด เพลงเพื่อชีวิต

THB 0.00

สู้ๆ เมื่อคำว่า “สู้ๆ” ไม่ได้ช่วยปลอบใจ แล้วเราจะพูดคำว่าอะไรในวันที่ราต้องการให้กำลังใจใครสักคนและมุมมองของคำว่า สู้ๆ กับ ภาวะซึมเศร้า เป็นอย่างไร ขอบคุณบทความดีๆ จาก

เพลง : สู้ๆ ตัวกู ศิลปิน : มิน เฉาก๊วย คำร้อง : มิน เฉาก๊วย เรียบเรียง : สุเทพ หะขุนทด Record room : kumpapan record Mixes down : สุเทพ หะขุนทด Mastered สู้ๆ 1 หลายๆ ครั้ง ผู้พูดพูดไปโดยไม่ได้ใส่ใจขนาดนั้น และผู้ฟังก็รับรู้ได้ว่าพูดไปงั้นๆ ไม่ได้สนใจช่วยเหลือหรือรับฟังอะไร เช่น คนที่เป็นซึมเศร้าตั้งใจมาระบายหรือเล่าปัญหาให้ฟัง แต่เราตอบกลับไปแค่ 'สู้ๆ นะ' พูดเหมือน

ปริมาณ:
สู้ๆ
Add to cart

สู้ๆ เมื่อคำว่า “สู้ๆ” ไม่ได้ช่วยปลอบใจ แล้วเราจะพูดคำว่าอะไรในวันที่ราต้องการให้กำลังใจใครสักคนและมุมมองของคำว่า สู้ๆ กับ ภาวะซึมเศร้า เป็นอย่างไร ขอบคุณบทความดีๆ จาก

สู้ๆ เพลง : สู้ๆ ตัวกู ศิลปิน : มิน เฉาก๊วย คำร้อง : มิน เฉาก๊วย เรียบเรียง : สุเทพ หะขุนทด Record room : kumpapan record Mixes down : สุเทพ หะขุนทด Mastered

1 หลายๆ ครั้ง ผู้พูดพูดไปโดยไม่ได้ใส่ใจขนาดนั้น และผู้ฟังก็รับรู้ได้ว่าพูดไปงั้นๆ ไม่ได้สนใจช่วยเหลือหรือรับฟังอะไร เช่น คนที่เป็นซึมเศร้าตั้งใจมาระบายหรือเล่าปัญหาให้ฟัง แต่เราตอบกลับไปแค่ 'สู้ๆ นะ' พูดเหมือน