สไปร์ท SPD เคลื่อนไหวครั้งแรก พูดปมดราม่า อุงเอิง

THB 1000.00
สไปรท์ spd

สไปรท์ spd  จากกรณีประเด็นดรามาของ 'สไปรท์ SPD' หรือ เนติเจน เนติรัตนไพบูลย์ ยูทูบเบอร์ชื่อดัง ช่อง SpriteDer SPD ที่มีคนติดตามมากกว่า 14 ล้านคน ได้ขับรถไฟฟ้าสุดหรู Tesla ลงไปริมชายหาด กลายเป็นดราม่าสดๆ ร้อนๆ สนั่นโซเชียล อยู่ตอนนี้กันเลยทีเดียว ที่เรื่องเก่าเพิ่งจะซ่าไป ไม่ทันไร ล่าสุด ยูทูบเบอร์ดัง “สไปร์ท SPD ก็ได้ทำคอนเทนต์จนเกิดดราม่า เรียกทัวร์มาลงอีกแล้ว

ขึ้นแท่นว่าที่เจ้าสาวคนต่อไปของวงการบันเทิง นางเอกสาวคนสวย แมท-ภีรนีย์ คง สไปร์ท SPD แจงแล้ว! รับใช้แอพฯ แต่งทะเบียนป้ายแดง ขอโทษที่ทำให้ กำลังเป็นประเด็นเดือดในโลกโซเชียลขณะนี้ เมื่อยูทูบเบอร์ชื่อดังขวัญใจเด็ก ๆ อย่าง สไปร์ท SPD หรือ เนติเจน เนติรัตนไพบูลย์ ได้ออกมาไลฟ์ผ่านบัญชีอินสตาแกรมส่วนตัว prite_netijenn ขอ

จากกรณีประเด็นดรามาของ 'สไปรท์ SPD' หรือ เนติเจน เนติรัตนไพบูลย์ ยูทูบเบอร์ชื่อดัง ช่อง SpriteDer SPD ที่มีคนติดตามมากกว่า 14 ล้านคน ได้ขับรถไฟฟ้าสุดหรู Tesla ลงไปริมชายหาด เปิดรายได้ สไปร์ท SPD ยูทูบเบอร์ชื่อดัง รับเงินต่อปีจำนวนมหาศาล เป็นยูทูบเบอร์ขวัญใจวัยรุ่นทั่วประเทศ สำหรับ สไปร์ท SPD หรือ เนติเจน เนติรัตนไพบูลย์ ซึ่งเป็นอีกหนึ่งคนที่ประสบความ

Quantity:
Add To Cart