Skip to product information
1 of 1

ส่งพัสดุต่างประเทศ

ไปรษณีย์ไทยปรับลดค่าธรรมเนียมส่งพัสดุต่างประเทศ ใน 3 บริการส่งด่วน

ไปรษณีย์ไทยปรับลดค่าธรรมเนียมส่งพัสดุต่างประเทศ ใน 3 บริการส่งด่วน

Regular price 1000 ฿ THB
Regular price Sale price 1000 ฿ THB
Sale Sold out

ส่งพัสดุต่างประเทศ

ไปรษณีย์ไทยปรับลดค่าธรรมเนียมส่งพัสดุต่างประเทศ ใน 3 บริการส่งด่วน ส่งพัสดุต่างประเทศ DHL Express❤️ พร้อมดูแลพัสดุของคุณอย่างใกล้ชิดตลอดเส้นทางไม่ว่าจะส่งไปอเมริกา, จีน, ญี่ปุ่น หรือประเทศไหนๆ* ก็ส่งได้หายห่วง ส่งของไปต่างประเทศ ต้อง DHL ส่งพัสดุต่างประเทศ สาเหตุนี้ เกิดจากการที่ไม่ได้ตรวจทานข้อมูลในส่วนของผู้รับปลายทางให้ถี่ถ้วน เช่น ไม่ได้ระบุบ้านเลขที่ ระบุชื่อถนนผิด หรือเขียนชื่อเมืองผิดพลาดไป เป็นต้น ดังนั้น ผู้ส่งจำเป็นต้องตรวจสอบความถูกต้อง ของข้อมูลในส่วน

ส่งพัสดุต่างประเทศ บริการจัดส่งพัสดุ บริการจัดส่งสินค้า ควบคุมอุณหภูมิ แช่เย็น แช่แข็ง เป็นรายชิ้น เเละ เหมาคัน จัดส่งถึงหน้าบ้านทั่วประเทศ ส่งแช่เย็นไปต่างจังหวัด · 10 May 2024 10 May 2024

ส่งพัสดุต่างประเทศ ในเวบ ปณ ไทย มีราคาให้ดูค่ะ ว่าไปประเทศไหน ต่อกิโล เท่าไหร่ อยู่ห่างจากไทยประมาณ 6 ชั่วโมง ถ้าส่งของมาไม่เกิน 2 กก ค่าส่งประมาณพันนิด ๆ แต่ส่งของ ปณ ไม่ ให้ผู้รับของจัดทำคำร้องขอโต้แย้งการประเมินภาษีอากร ยื่นต่อที่ทำการไปรษณีย์ที่ไปติดต่อรับของ และ ยังไม่ต้องชำระค่าภาษีอากรแต่อย่างใด พร้อมแนบ ใบแจ้งให้ไปรับสิ่งของส่งทางไปรษณีย์ระหว่างประเทศ และ

View full details