“ส้มเช้ง สามช่า” เปิดหน้าใหม่ตึงเปรี๊ยะ! เผยชีวิตลูกรู้จักพ่อจากไดอารี่ คนไม่

THB 0.00

ส้มเช้ง สามช่า ส้มเช้ง : มันไม่มีอะไรในกอไผ่เลย เป็นพี่น้องกัน ไม่เคยทะเลาะกัน มีข่าวช่วงนั้นก็งอนๆ กัน เราถ่ายยูทูบก็ด้วยความสนุกสนาน เราไม่คิดว่าคนจะจับมาเป็นประเด็น มันมีแหละแต่เป็นเรื่องของเด็กๆ

เมื่อโควิดทำให้ชีวิตตลกหญิง ส้มเช้ง สามช่า” ต้องพลิกผัน จนลูกสาวชวนมาทำคอนเทนต์ออนไลน์ แต่การทำงานร่วมกันของสองแม่ลูกกลับไม่ราบรื่น เมื่อต้องเจอปัญหาระหว่างวัย ส้มเช้ง สามช่า ส้มเช้ง สามช่า เคลียร์ใจ! ปมดราม่าถูกวิจารณ์ อวดรวย-ติดหรู สร้างคฤหาสน์ 30 ล้าน ไม่จริง “ส้มเช้ง” ไม่เคยคิดอวดบ้านราคาเกิน 30 ล้าน เผยเคล็ดลับความรวย “หม่ำ-เท่ง”

ปริมาณ:
ส้มเช้ง สามช่า
Add to cart

ส้มเช้ง สามช่า ส้มเช้ง : มันไม่มีอะไรในกอไผ่เลย เป็นพี่น้องกัน ไม่เคยทะเลาะกัน มีข่าวช่วงนั้นก็งอนๆ กัน เราถ่ายยูทูบก็ด้วยความสนุกสนาน เราไม่คิดว่าคนจะจับมาเป็นประเด็น มันมีแหละแต่เป็นเรื่องของเด็กๆ

ส้มเช้งสามช่า เมื่อโควิดทำให้ชีวิตตลกหญิง ส้มเช้ง สามช่า” ต้องพลิกผัน จนลูกสาวชวนมาทำคอนเทนต์ออนไลน์ แต่การทำงานร่วมกันของสองแม่ลูกกลับไม่ราบรื่น เมื่อต้องเจอปัญหาระหว่างวัย

ส้มเช้ง สามช่า เคลียร์ใจ! ปมดราม่าถูกวิจารณ์ อวดรวย-ติดหรู สร้างคฤหาสน์ 30 ล้าน ไม่จริง “ส้มเช้ง” ไม่เคยคิดอวดบ้านราคาเกิน 30 ล้าน เผยเคล็ดลับความรวย “หม่ำ-เท่ง”