Skip to product information
1 of 1

สําเนา ทะเบียนบ้าน

วิธีขอทะเบียนบ้าน ทำอย่างไร ใช้เอกสารอะไรบ้าง มาดูกัน

วิธีขอทะเบียนบ้าน ทำอย่างไร ใช้เอกสารอะไรบ้าง มาดูกัน

Regular price 1000 ฿ THB
Regular price Sale price 1000 ฿ THB
Sale Sold out

สําเนา ทะเบียนบ้าน

วิธีขอทะเบียนบ้าน ทำอย่างไร ใช้เอกสารอะไรบ้าง มาดูกัน สําเนา ทะเบียนบ้าน ใบอนุญาตปฏิบัติหน้าที่ครู Provisional Teaching License : P License · หลักฐานแสดงตัว เช่น บัตรประจำตัวประชาชน ทะเบียนบ้าน บัตรประจำตัวพนักงานของรัฐ เป็นต้น · หลักฐานแสดงคุณวุฒิ ปริญญาบัตรหรือ สําเนาทะเบียนบ้าน 1 เมื่อสร้างบ้านเสร็จแล้วไปติดต่อ ณ สำนักทะเบียน ที่ได้ปลูกสร้างบ้าน 2 นายทะเบียนตรวจสอบหลักฐานเมื่อถูกต้องแล้ว จะจัดทำหลักฐานทะเบียนบ้านและสำเนาทะเบียนบ้าน 3 มอบสำเนาทะเบียนบ้านให้แก่ผู้แจ้ง

สําเนาทะเบียนบ้าน เอกสารแสดงกรรมสิทธิ์ในที่ดินที่ที่อยู่อาศัยตั้งอยู่ หรือโฉนดที่ดิน; สำเนาบัตรประชาชน หรือสำเนาทะเบียนบ้าน กรณีมอบอำนาจจะต้องมีหนังสือมอบอำนาจ สำเนาบัตรประชาชนของผู้มอบอำนาจและผู้รับมอบ ขั้นตอนการขอ

สําเนา ทะเบียนบ้าน ๓ กรณีจำเป็นต้องคัดสำเนาเอกสารรายการบัตรประจำตัวประชาชน และทะเบียนบ้าน หรือเอกสารราชการอื่น เพื่อประโยชน์ในการปฏิบัติราชการของกรมพัฒนาสังคมและสวัสดิการ ให้เจ้าหน้าที่ เป็นผู้จัดทำสำเนา ที่เราไปทําบัตรประชาชน ไปทําทะเบียนบ้าน ไปอะไรอย่างเงี้ย เขาสามารถออกใบเป็นภาษาอังกฤษให้เราได้เลย ค่าใช้จ่ายใบละ 1 บาท ที่ออมไปทํามานะ ออมไปสํานักงานเขต เขตนึงอะที่เป็นแบบว่าออมไป

View full details