เกี่ยวหญ้าอะตราตั้ม ยังไงให้วัวกินดีค คนเลี้ยงวัว

THB 1000.00
หญ้า อะ ตรา ตั ม

หญ้า อะ ตรา ตั ม  หญ้า คว้าโอกาสตีทุนคืนฟื้นกำไรรอบใหม่ *โฟกัส5หุ้นเด่นที่จะมีจะดีดตัวกลับไประดับเท่าตัวและหลายเด้ง +หุ้นเด่นเน้นเทิร์นอะราวนด์ระดับหลาย เป็นหญ้าที่มีอายุหลายปี ต้นตั้งเป็นกอ กอใหญ่ ใบกว้าง ขอบใบคม ทนต่อสภาพดินที่เป็นดินกรด ทนน้ำท่วมขัง ทนแล้ง ผลผลิตน้ำหนักแห้ง 5 ตันต่อไร่ต่อปี โปรตีน 7-8 เปอร์เซ็นต์

#หญ้าอะตราตั้ม เป็นหญ้าอีกหนึ่งชนิดที่ผมขอแนะนำทุกท่านเลยครับ ทนสุดๆครับ ทั้งทนแล้ง ทั้งทนน้ำขัง หญ้าตัวนี้ไร่วิทยาเรา ขายดีมากๆ ครับ โดยเฉพาะพี่น้องทางภาคใต้ฝนชุก น้ำขัง นิยมอะตราตั้ม เป็นหญ้าที่มีอายุหลายปี ต้นตั้งเป็นกอ กอใหญ่ ใบกว้าง ขอบใบคม ทนต่อสภาพดินที่เป็นดินกรด ทนน้ำท่วมขัง ทนแล้ง ผลผลิตน้ำหนักแห้ง 5 ตันต่อไร่ต่อปี โปรตีน 7-8 เปอร์เซ็นต์

ขนาดบรรจุ 1 kg PK Kaset - เมล็ดหญ้าพันธุ์ อะตราตัม เป็นหญ้าที่ให้หญ้าคุณภาพดี เหมาะแก่การนำไปเป็นอาหารของปศุสัตว์กินพืชทุกชนิด มีเส้นใยที่ช่วยเรื่องระบบการย่อยอาหารของสัตว์ เมล็ดหญ้าเป็นเมล็ดหญ้า จำหน่ายเมล็ดพันธ์ุหญ้า 0801840942 #เมล็ดพันธุ์หญ้าเลี้ยงสัตว์ #กินนีสีม่วง #กินนีมอมบาซ่า#อะตราตั้ม#กัมบ้า#รูซี่ - เมล็ดพันธุ์ จำหน่ายทั้ง ปลีก - ส่ง - ปลูกเอง ขายเอง

Quantity:
Add To Cart