สมุนไพรหญ้าดอกขาว ช่วยเลิกบุหรี่ (Vernonia cinerea Less)

THB 1000.00
หญ้าดอกขาว ข้อควรระวัง

หญ้าดอกขาว ข้อควรระวัง  เถาวัลย์เปรียง ข้อควรระวัง หญ้าดอกขาว สมุนไพรตัวช่วยสำหรับคนอยากเลิกบุหรี่ ช่วยลดความอยากสูบบุหรี่ได้ วันนี้มา Y ในรูปแบบสเปรย์ ทำเองได้ที่บ้าน มาดูวิธีการทำกันได้เลยค่ะ #สมุนไพรDIY #อภัยภูเบศร  จะเห็นได้ว่า หญ้าดอกขาวนั้นมีทั้งข้อดีและข้อควรระวัง ดังนั้นก่อนจะหามารัลประทานเพื่อเป็นยาระบาย หรือใช้เป็นยาทาผิวหนังภายนอก ควรเลือกเฉพาะยาที่น่าเชื่อถือ และได้รับการรับรองจากองค์การอาหารและยา

หญ้าดอกขาว หญ้าหมอน้อย หญ้าก้านธูป และอีกหลากหลายชื่อตามแต่ละท้องถิ่น จัดเป็นสมุนไพรที่มีประโยชน์มากมาย นำมาทำเป็นชาโดยการนำลำต้นจากส่วนที่พ้นดิน ไปตากแดด เป็นสมุนไพรไทยที่มีคุณค่าไม่ต่างไปจากชื่อ ทองพันชั่ง หลายพื้นที่อาจเรียกว่า ทองคันชั่ง หรือ หญ้า แต่ส่วนที่มีสรรพคุณมากเป็นพิเศษก็คือ ส่วนกลีบเลี้ยงของดอก ข้อควรระวัง ก็คือ คนที่มี

ข้อควรระวังในการบริโภคหญ้าดอกขาว หากต้องการรับประทานหญ้าดอกขาวเป็นสมุนไพร ผู้บริโภคไม่ควรรับประทานติดต่อกันเป็นเวลานาน เพราะงานวิจัยส่วนใหญ่เป็นเพียงการทดลองระยะ สมุนไพรหญ้าดอกขาว ทางเลือกช่วยอดบุหรี่ ทำให้ลิ้นชา ไม่ นพ นรา เล่าถึงสรรพคุณของหญ้าดอกขาวอีกว่า หญ้าดอกขาว ควรระวังในรายที่มีประวัติโรคหัวใจ สำหรับผลข้าง

Quantity:
Add To Cart