หมวด บัญชี สินทรัพย์

THB 0.00

หมวด บัญชี สินทรัพย์ ครอบคลุมการทำงานเกี่ยวกับบัญชีของบริษัท เช่น การสร้างรายการสินทรัพย์ การสร้างผังบัญชีเพื่อแยกหมวดหมู่ การบันทึกบัญชีกรณีที่ไม่ได้บันทึกการซื้อขายมาก่อน การปรับปรุงเอกสารจ่ายเงินเดือนพนักงาน การคิดค่า

ประเภทของสินทรัพย์มี 2 ประเภท ได้แก่ - สินทรัพย์หมุนเวียน คือ สินทรัพย์ ที่สามารถเปลี่ยนเป็นเงินสดได้ เช่น เงินสด เงินฝากธนาคาร เช็ค หมวด บัญชี สินทรัพย์ หมวดต่าง ๆ ตรวจสอบความถูกต้องของบัญชี เงินสด บัญชี ด้านการบัญชี มีหน้าที่รับผิดชอบในการบันทึกบัญชีเงินกองทุนสวัสดิการคณะ ระบบสินทรัพย์ถาวร 2 ระบบ

ปริมาณ:
หมวด บัญชี สินทรัพย์
Add to cart

หมวด บัญชี สินทรัพย์ ครอบคลุมการทำงานเกี่ยวกับบัญชีของบริษัท เช่น การสร้างรายการสินทรัพย์ การสร้างผังบัญชีเพื่อแยกหมวดหมู่ การบันทึกบัญชีกรณีที่ไม่ได้บันทึกการซื้อขายมาก่อน การปรับปรุงเอกสารจ่ายเงินเดือนพนักงาน การคิดค่า

หมวดหมู่สินค้า แม็คโคร ประเภทของสินทรัพย์มี 2 ประเภท ได้แก่ - สินทรัพย์หมุนเวียน คือ สินทรัพย์ ที่สามารถเปลี่ยนเป็นเงินสดได้ เช่น เงินสด เงินฝากธนาคาร เช็ค

หมวดต่าง ๆ ตรวจสอบความถูกต้องของบัญชี เงินสด บัญชี ด้านการบัญชี มีหน้าที่รับผิดชอบในการบันทึกบัญชีเงินกองทุนสวัสดิการคณะ ระบบสินทรัพย์ถาวร 2 ระบบ