สุนัขสายพันธุ์โกลเด้น รีทรีฟเวอร์

THB 0.00

หมาโกเดน โกลเด้น รีทวีฟเวอร์ สุนัขน่าเลี้ยงแสนรู้ จะมองกี่ทีก็น่ารัก #โกลเด้น #รีทวีฟเวอร์ #สุนัขแสนรู้ #สุนัขพันธุ์ใหญ่ #สุนัขโกลเด้น #สุนัขน่าเลี้ยง #สุนัขฉลาด ที่มา

1 ไม่ชอบให้สุนัขอยู่ในบ้าน โกลเด้นต้องการความรักความเอาใจใส่อย่างใกล้ชิด คุณสมบัตินี้ทำให้พวกเขาไม่มีความสุขเอามากๆ เมื่อมันไม่ได้มีปฏิสัมพันธ์กับคุณเลย หมาโกเดน ตอนแรกก็กังวลว่าเต้าหู้จะเด็กเกินไปที่จะฝึก เพราะพาไปตั้งแต่ 4 เดือน แต่หลังจากฝึกเสร็จน้องก็มีสมาธิ เชื่อฟัง รู้คำสั่ง สงบขึ้น แต่ยังเป็นหมาโลกสวย อารมณ์ดี พร้อมเล่นตลอดเวลา ระหว่างฝึกก็ได้เห็นพัฒนาการของ

ปริมาณ:
หมาโกเดน
Add to cart

หมาโกเดน โกลเด้น รีทวีฟเวอร์ สุนัขน่าเลี้ยงแสนรู้ จะมองกี่ทีก็น่ารัก #โกลเด้น #รีทวีฟเวอร์ #สุนัขแสนรู้ #สุนัขพันธุ์ใหญ่ #สุนัขโกลเด้น #สุนัขน่าเลี้ยง #สุนัขฉลาด ที่มา

หมาโกเดน 1 ไม่ชอบให้สุนัขอยู่ในบ้าน โกลเด้นต้องการความรักความเอาใจใส่อย่างใกล้ชิด คุณสมบัตินี้ทำให้พวกเขาไม่มีความสุขเอามากๆ เมื่อมันไม่ได้มีปฏิสัมพันธ์กับคุณเลย

ตอนแรกก็กังวลว่าเต้าหู้จะเด็กเกินไปที่จะฝึก เพราะพาไปตั้งแต่ 4 เดือน แต่หลังจากฝึกเสร็จน้องก็มีสมาธิ เชื่อฟัง รู้คำสั่ง สงบขึ้น แต่ยังเป็นหมาโลกสวย อารมณ์ดี พร้อมเล่นตลอดเวลา ระหว่างฝึกก็ได้เห็นพัฒนาการของ