หมูยอ ทำอาหารง่ายๆ กับครัวพิศพิไล วันนี้มีเมนู หมูยอ สูตรโฮมเมด ทำกิน

THB 0.00

หมูยอ หมอยู หมูยอ ทำติดบ้านไว้ จะยำก็ได้ทอดก็ดี เป็นกับแกล้มก็ฟินจ้า ปล เครื่องปั่นที่แม่ซีใช้ยี่ห้อ Philip สีน้ำเงิน รุ่น 3 โถปั่น ราคาไม่แพง 2 พันนิดๆ ซื้อมานานแล้ว

หมูยอ เดิมทีแล้วเป็นอาหารเวียดนาม มีที่มาจากคนเวียดนามนำเข้ามาในไทย โดยคำว่า “ยอ” นั้น มาจากคำว่า “หย่อ” ที่ย่อจาก “หย่อหลัวะ” ซึ่งเป็นชื่อที่คนทางเหนือเรียก ส่วนคนทางใต้จะเรียกว่า “จ๋าหลัวะ” ยําหมูยอ หมูสับ แจกสูตร 5 เมนูจากหมูยอ อร่อยเด็ด ทำง่าย กินได้ทั้งครอบครัว! · หั่นหมูยอให้เป็นชิ้นขนาดตามที่ต้องการ จากนั้นก็ทำการหั่น หอมแดง มะเขือเทศ ผักชีฝรั่ง ขึ้นฉ่าย มะนาว พริก เตรียมไว้ · นำหมูยอมาหั่นเป็นชิ้นเล็ก

ปริมาณ:
หมูยอ
Add to cart

หมูยอ หมอยู หมูยอ ทำติดบ้านไว้ จะยำก็ได้ทอดก็ดี เป็นกับแกล้มก็ฟินจ้า ปล เครื่องปั่นที่แม่ซีใช้ยี่ห้อ Philip สีน้ำเงิน รุ่น 3 โถปั่น ราคาไม่แพง 2 พันนิดๆ ซื้อมานานแล้ว

หมูยออุบล หมูยอ เดิมทีแล้วเป็นอาหารเวียดนาม มีที่มาจากคนเวียดนามนำเข้ามาในไทย โดยคำว่า “ยอ” นั้น มาจากคำว่า “หย่อ” ที่ย่อจาก “หย่อหลัวะ” ซึ่งเป็นชื่อที่คนทางเหนือเรียก ส่วนคนทางใต้จะเรียกว่า “จ๋าหลัวะ”

แจกสูตร 5 เมนูจากหมูยอ อร่อยเด็ด ทำง่าย กินได้ทั้งครอบครัว! · หั่นหมูยอให้เป็นชิ้นขนาดตามที่ต้องการ จากนั้นก็ทำการหั่น หอมแดง มะเขือเทศ ผักชีฝรั่ง ขึ้นฉ่าย มะนาว พริก เตรียมไว้ · นำหมูยอมาหั่นเป็นชิ้นเล็ก