8 ร้านหม่าล่า กรุงเทพ 2024 เผ็ดสะใจ รสเด็ดจากแผ่นดินใหญ่ ที่คนไทยห้าม

THB 1000.00
หม่า ล่า

หม่า ล่า  คนไทยมีความคุ้นชินกับรสหมาล่า เพราะวัฒนธรรมการกินดั้งเดิมใช้เครื่องเทศสมุนไพรเป็นเครื่องปรุงในการดับกลิ่นคาว โดย “มะแขว่น” มีกลิ่นและรสคล้ายกับ “หมาล่า” รสเผ็ดชาจึงถูกปากคนไทยได้ไม่ยากนัก  ร้านชาบูหม่าล่า หม้อไฟสไตล์จีน ร้านอร่อยกรุงเทพ · 1 Hotpot Man ชาบูหมาล่า · 2 ที่นี่เฉิงตู หม่าล่าต้นตำรับ · 3 Hai Di Lao Hotpot · 4 FuFu Shabu · 5 สุกี้จินดา · 6 CQK MALA Hotpot

ริเวอร์ไซด์ กริลล์ ฟิช แอนด์ หม่าล่า ยกเมนูยอดฮิต “หม่าล่าทั่ง” เสริมทัพเพิ่มสีสันความเผ็ดร้อน พร้อมท้าให้ลองซุปคอลลาเจนต้นตำรับฉงชิ่ง เฉพาะสาขาเซ็นทรัลเวิลด์เท่านั้น  ใครชอบกินหม่าล่า แต่เวลาไปที่ร้านกินไม่ค่อยคุ้มเหมือนเรา แนะนำให้ทำกินเองที่บ้านง่ายๆ ของหลักๆ คือซุป Haitilao เส้นมัน น้ำจิ้มงา ฟองเต้าหู้ สั่งมาจากแอพส้มได้เลย ส่วนของอื่นๆ เช่น หมู

หม่าล่า ซารุ ราเมน 麻辣ざるらーめん Mala Zaru Ramen 120 บาท ราเมนเย็นเส้นเหนียวนุ่ม ทานแบบจุ่มกับกับซอสหม่าล่าซารุ และหมูสับผัดหม่าล่า รสชาติเผ็ดชา อร่อยลงตัว หม่าล่า สื่อความหมายถึง เผ็ดร้อนและชา เป็นรสชาติที่ได้รับความนิยมในบ้านเราอย่างต่อเนื่องไม่มีตก สูตรที่นำมาฝากใช้น้ำมันหมูและน้ำต้มกระดูก แทนไขมันวัว ปรับความเผ็ดร้อนลงให้ซดได้

Quantity:
Add To Cart