นิพพานแบบหลวงปู่ หลวงปู่หล้า

THB 0.00

หลวงปู่ หลวงปู่หงษ์ท่านถึงทราบว่าพระ ที่ท่านพบในนิมิตนั้นแท้ที่จริงก็คือ หลวงปู่เทพโลกอุดร ที่เรียกกันทั่วไป ว่าหลวงปู่ใหญ่นันเอง ซึ่งหลวงปู่หงษ์ได้เมตตาเล่าว่าใน

#ประวัติโดยสังเขป หลวงปู่เสาร์ กันตสีโล วัดดอนธาตุ อ พิบูลมังสาหาร จ อุบลราชธานี ท่านเกิดวันที่ ๒ พฤศจิกายน พ ศ ๒๔๐๒ ที่บ้านข่าโคม ต หนองขอน อ เมือง จ อุบลราชธานี เป็นบุตร หลวงปู่สรวงรุ่น 1 เมื่อตอนเป็นเด็ก บิดามารดาได้นำไปฝากไว้กับท่านเจ้าคุณศรีศากยมุนี เจ้าอาวาสวัดอรุณราชวราราม เพื่อให้เรียนหนังสือไทย ต่อมาไม่นานเจ้าคุณได้ให้บรรพชาเป็นสามเณร ต่อมาท่านได้สึกจากเณร มาช่วยพ่อ

ปริมาณ:
หลวงปู่
Add to cart

หลวงปู่ หลวงปู่หงษ์ท่านถึงทราบว่าพระ ที่ท่านพบในนิมิตนั้นแท้ที่จริงก็คือ หลวงปู่เทพโลกอุดร ที่เรียกกันทั่วไป ว่าหลวงปู่ใหญ่นันเอง ซึ่งหลวงปู่หงษ์ได้เมตตาเล่าว่าใน

หลวงปู่ทวดเบตง #ประวัติโดยสังเขป หลวงปู่เสาร์ กันตสีโล วัดดอนธาตุ อ พิบูลมังสาหาร จ อุบลราชธานี ท่านเกิดวันที่ ๒ พฤศจิกายน พ ศ ๒๔๐๒ ที่บ้านข่าโคม ต หนองขอน อ เมือง จ อุบลราชธานี เป็นบุตร

เมื่อตอนเป็นเด็ก บิดามารดาได้นำไปฝากไว้กับท่านเจ้าคุณศรีศากยมุนี เจ้าอาวาสวัดอรุณราชวราราม เพื่อให้เรียนหนังสือไทย ต่อมาไม่นานเจ้าคุณได้ให้บรรพชาเป็นสามเณร ต่อมาท่านได้สึกจากเณร มาช่วยพ่อ