กราบหลวงปู่หมุน ฐิตสีโล

THB 0.00

หลวงปู่หมุน สหายสิงห์ เป็นที่รู้จักกันดี ปิดตายุคแรกหลวงปู่หมุน วัดบ้านจาน องค์ละ 500 บาท มี 20 องค์ เหมาหมดคิดองค์ละ 400 บาท สวยทุกองค์ ออกจากวัดมาไม่เคยใช้

“พระปิดตาเงินล้าน”ของหลวงปู่หมุน ฐิตสีโล ถือว่าเป็นวัตถุมงคลสายอีสาน คาดว่าในอนาคตวัตถุมงคลรุ่นนี้ต่อไปจะเป็นสิ่งมงคลที่มีนักสะสมและศึกษาจะเก็บไว้เป็นเครื่องพุทธบูชา เพราะจะได้รับความ หลวงปู่หมุน วัดบ้านจาน เหรียญรุ่นแรก หลวงปู่หมุน วัดบ้านจาน 103ปี งานเลี่ยมทองไมครอนเกรดAกันน้ำ หลวงปู่ท่านเป็นพระเกจิอาจารย์ที่ทรงวิทยาคมมาก ฿146 ฿149 -2% rating-star-full ขายได้ 2 ชิ้น

ปริมาณ:
หลวงปู่หมุน
Add to cart

หลวงปู่หมุน สหายสิงห์ เป็นที่รู้จักกันดี ปิดตายุคแรกหลวงปู่หมุน วัดบ้านจาน องค์ละ 500 บาท มี 20 องค์ เหมาหมดคิดองค์ละ 400 บาท สวยทุกองค์ ออกจากวัดมาไม่เคยใช้

หลวงปู่หมุน วัดบ้านจาน “พระปิดตาเงินล้าน”ของหลวงปู่หมุน ฐิตสีโล ถือว่าเป็นวัตถุมงคลสายอีสาน คาดว่าในอนาคตวัตถุมงคลรุ่นนี้ต่อไปจะเป็นสิ่งมงคลที่มีนักสะสมและศึกษาจะเก็บไว้เป็นเครื่องพุทธบูชา เพราะจะได้รับความ

เหรียญรุ่นแรก หลวงปู่หมุน วัดบ้านจาน 103ปี งานเลี่ยมทองไมครอนเกรดAกันน้ำ หลวงปู่ท่านเป็นพระเกจิอาจารย์ที่ทรงวิทยาคมมาก ฿146 ฿149 -2% rating-star-full ขายได้ 2 ชิ้น