Skip to product information
1 of 1

หัก 3 ณ ที่จ่าย

ภาษี ค่าขนส่งและค่าบริการ ภาษีมูลค่าเพิ่ม ภาษีหัก ณ ที่จ่าย

ภาษี ค่าขนส่งและค่าบริการ ภาษีมูลค่าเพิ่ม ภาษีหัก ณ ที่จ่าย

Regular price 1000 ฿ THB
Regular price Sale price 1000 ฿ THB
Sale Sold out

หัก 3 ณ ที่จ่าย

ภาษี ค่าขนส่งและค่าบริการ ภาษีมูลค่าเพิ่ม ภาษีหัก ณ ที่จ่าย หัก 3 ณ ที่จ่าย ผู้รับเงิน - ก็คือผู้ที่มีเงินได้ ซึ่งเป็นผู้ที่ถูกหักภาษี ณ ที่จ่ายนั่นเอง ยกตัวอย่างเช่น สมมติว่า ผู้ว่าจ้างจ้างเรา 100 บาท อันที่จริงแล้วเราจะต้องได้รับเงิน 100 บาท แต่ถูกหักภาษี ณ ที่จ่าย 3 เปอร์เซ็นต์ ดังนั้นผู้รับเงิน หัก 3 ณ ที่จ่าย วิชาชีพอิสระ คือ วิชากฎหมาย การประกอบโรคศิลปะ วิศวกรรม สถาปัตยกรรม การบัญชีและประณีตศิลปกรรม หักภาษี ณ ที่จ่าย ร้อยละ 3; รับเหมา ที่ผู้รับเหมาต้องลงทุนด้วยการจัดหาสัมภาระใน

หัก 3 ณ ที่จ่าย 3 เตรส รวมทังมาตรา 70 กําหนดให้นิติบุคคลมีหน้าที QLA act cs 9 2# 1 o 1 ** 1 act cs 9 หักภาษีเงินได้ ณ ทีจ่าย และนําส่งพร้อมทังยืนแบบแสดงรายการนําส่ง

หักคอ ม้า สอนยื่นภาษีหัก ณ ที่จ่าย ภ ง ด 353 ออนไลน์แบบใหม่ ด้วยไฟล์ที่โอนย้ายมาจาก RD Prep 51K views · 2 years ago #FlowAccount #โปรแกรมบัญชีออนไลน์ #NewEmore การคำนวณหักภาษี ณ ที่จ่าย ในเอกสารหนังสือรับรองหัก ณ ที่จ่าย จะมีให้เลือกหลายกรณีด้วยกัน โดยกรณีปกติลูกค้าจะยอมหักภาษี ณ ที่จ่าย กันอยู่แล้วเราก็จะคำนวณแบบปกติทั่วไป แต่ถ้าผู้ให้บริการไม่ยอมให้หักภาษี

View full details