โรคหัดเยอรมัน ป้องกันด้วยการฉีดวัคซีน - โรงพยาบาลเพชรเวช

THB 1000.00
หัดเยอรมัน

หัดเยอรมัน  หัดเยอรมัน อันตรายต่อเด็กและคุณแม่ตั้งครรภ์ · ระยะก่อนออกผื่น จะมีไข้ต่ำๆถึงปานกลาง อ่อนเพลีย เบื่ออาหาร ปวดกระบอกตา ปวดศีรษะ ปวดเมื่อยตามตัว ต่อมน้ำเหลือง หลังใบหู คอ หรือท้ายทอย โตคลำได้และมี โรคหัดเยอรมัน เกิดจากเชื้อไวรัสรูเบลล่า ซึ่งพบได้ในคนเท่านั้น และพบว่ามีการระบาดตามฤดูกาล สามารถเกิดขึ้นได้ทุกๆ 5-9 ปี และแพร่กระจายไปทั่วโลก2 โดยเชื้ออยู่ในน้ำมูก

หัดเยอรมัน หัดเยอรมันหรือที่เรียกว่า หัดเยอรมัน เกิดจากไวรัสหัดเยอรมัน สามารถติดต่อได้โดยการ สัมผัสกับสารคัดหลั่งจากจมูกและคอหอยของผู้ติดเชื้อผ่านการแพร่ Search หัดเยอรมัน ข่าว · สมาคมแพทย์ผิวหนังเตือน 7 โรคผิวหนังที่ต้องระวังในช่วงฤดูหนาว · ข่าว · กรมควบคุมโรคจับมือ สปสช คุมโรคหัด-หัดเยอรมัน ให้วัคซีนกลุ่มเสี่ยง 1 ล้านคน

Search หัดเยอรมัน ข่าว · สมาคมแพทย์ผิวหนังเตือน 7 โรคผิวหนังที่ต้องระวังในช่วงฤดูหนาว · ข่าว · กรมควบคุมโรคจับมือ สปสช คุมโรคหัด-หัดเยอรมัน ให้วัคซีนกลุ่มเสี่ยง 1 ล้านคน  10,449 ครั้ง หัดเยอรมัน หรือ Rubella, Three-day measles เป็นโรคติดต่อที่เกิดจากไวรัสชนิดหนึ่ง มีอาการไข้ และผื่นขึ้นคล้ายหัด แต่มีความรุนแรงและโรคแทรกซ้อน

Quantity:
Add To Cart