โปรแกรมวัคซีนหัดเยอรมัน คางทูม 4 เข็ม สำหรับ 2 ท่าน

THB 1000.00
หัดเยอรมัน

หัดเยอรมัน  โดยเฉพาะหากป่วยเป็นหัดเยอรมัน ในช่วงอายุครรภ์ 12 สัปดาห์แรก ทารกในครรภ์ อาจมีปัญหาความผิดปกติหลายอย่าง และความพิการที่เห็นได้ชัดคือ ตาเป็นต้อกระจกหรือต้อหิน หูหนวก หัวใจพิการแต่กำเนิด และมีความ การป้องกันและการรักษา การป้องกันที่ดีที่สุดคือ การให้เด็กหญิงหรือหญิงวัยสาวที่ยังไม่เคยเป็นหัดเยอรมันได้รับการฉีดวัคซีนป้องกันหัดเยอรมัน ขณะตั้งครรภ์ 3 เดือนแรก ควรหลีกเลี่ยงให้ห่างจากผู้ที่เป็นหรือสงสัยว่าจะเป็น

หากฉีดวัคซีนอื่นไขว้แล้ว เช่น วัคซีนไข้หวัดใหญ่วัคซีนรวมคอตีบ วัคซีนรวมคอตีบ วัคซีนรวมหัด หัดเยอรมัน ให้เว้นระยะห่าง 2 สัปดาห์ ค่อยฉีดวัคซีนโควิด หัดเยอรมัน เป็นโรคติดต่อที่เกิดจากการติดเชื้อไวรัส และสามารถเกิดขึ้นได้ทั้งในเด็กและผู้ใหญ่ รวมไปถึงผู้ที่กำลังตั้งครรภ์ที่เป็นโรคหัดเยอรมัน ก็สามารถส่งผ่านเชื้อทางกระแสเลือดจากแม่สู่เด็กทารกใน

วัคซีนป้องกันโรคหัด คางทูม หัดเยอรมัน · 1 ในสตรีตั้งครรภ์ไม่ควรฉีดวัคซีน MMR ดังนั้น เมื่อจะฉีด MMR ในหญิงวัยเจริญพันธุ์ ควรหลีกเลี่ยงไม่ให้เกิดการตั้งครรภ์ขึ้นในระยะ 1 เดือนหลังจากฉีดวัคซีน · 2 มีปฏิกิริยา การป้องกันและการรักษา การป้องกันที่ดีที่สุดคือ การให้เด็กหญิงหรือหญิงวัยสาวที่ยังไม่เคยเป็นหัดเยอรมันได้รับการฉีดวัคซีนป้องกันหัดเยอรมัน ขณะตั้งครรภ์ 3 เดือนแรก ควรหลีกเลี่ยงให้ห่างจากผู้ที่เป็นหรือสงสัยว่าจะเป็น

Quantity:
Add To Cart