หลอดเลือดหัวใจตีบ ภัยเงียบสาเหตุการเสียชีวิตฉับพลัน

THB 0.00

หัวใจตีบ โรคหลอดเลือดหัวใจตีบ · สูบบุหรี่ · ไขมันในเลือดสูง · ความดันโลหิตสูง · ไม่ออกกำลังกาย · มีน้ำหนักมากหรืออยู่ในภาวะอ้วน · โรคเบาหวาน · กินอาหารไม่มีประโยชน์ · ความเครียด

ในกรณีหลอดเลือดหัวใจตีบ อาการกล้ามเนื้อหัวใจขาดเลือดมักเกิดเวลาออกกำลังกาย 3 โรคลิ้นหัวใจพิการจากไข้รูห์มาติก ความพิการของลิ้นหัวใจมี 2 แบบ คือ ลิ้นหัวใจตีบและลิ้นหัวใจ หัวใจตีบ โดยปกติแล้ว ผู้มีอาการหลอดเลือดหัวใจตีบ มากกว่า 80% จะสามารถรักษาได้โดยการรับประทานยา ส่วนอีกประมาณ 15% จะรักษาด้วยการทำบอลลูน และมีเพียง 5% เท่านั้นที่จำเป็นต้องทำการรักษาด้วยการผ่าตัด

ปริมาณ:
หัวใจตีบ
Add to cart

หัวใจตีบ โรคหลอดเลือดหัวใจตีบ · สูบบุหรี่ · ไขมันในเลือดสูง · ความดันโลหิตสูง · ไม่ออกกำลังกาย · มีน้ำหนักมากหรืออยู่ในภาวะอ้วน · โรคเบาหวาน · กินอาหารไม่มีประโยชน์ · ความเครียด

หัวใจตีบ ในกรณีหลอดเลือดหัวใจตีบ อาการกล้ามเนื้อหัวใจขาดเลือดมักเกิดเวลาออกกำลังกาย 3 โรคลิ้นหัวใจพิการจากไข้รูห์มาติก ความพิการของลิ้นหัวใจมี 2 แบบ คือ ลิ้นหัวใจตีบและลิ้นหัวใจ

โดยปกติแล้ว ผู้มีอาการหลอดเลือดหัวใจตีบ มากกว่า 80% จะสามารถรักษาได้โดยการรับประทานยา ส่วนอีกประมาณ 15% จะรักษาด้วยการทำบอลลูน และมีเพียง 5% เท่านั้นที่จำเป็นต้องทำการรักษาด้วยการผ่าตัด