หูชั้นนอกอักเสบ โรคฮิตที่ทำให้ปวดหู - โรงพยาบาลศิครินทร์

THB 1000.00
หู อื้อ ปวด หู

หู อื้อ ปวด หู  ยาแก้อักเสบ · มึนงง เวียนศีรษะ ปวดศีรษะ หูอื้อ น้ำมูกไหล เจ็บคอ มักพบมากในผู้ที่กินยาเกินขนาด · เกิดผื่นคัน ผิวหนังลอก ใบหน้าและหนังตาบวมเป่งหากแพ้ยา 8 เจ็บคอ หรือคออักเสบแบบไหนที่ควรไปพบแพทย์ · เจ็บคอมาก คอแดง ร่วมกับมีไข้ · เจ็บคอ ร่วมกับหายใจและกลืนลำบาก · เจ็บคอและมีอาการปวดหู ปวดศีรษะ · เจ็บคอ เสียงแหบ มีเลือดปน

การเจ็บคอที่เกิดจากเชื้อไวรัส มักมีอาการเหมือนกับไข้หวัด คือ มีไข้ ไอ น้ำมูกไหล เสียงแหบ ปวด เจ็บหู หูอื้อ; คลื่นไส้อาเจียน; ปวดตามไขข้อกระดูก; ผื่นขึ้นตามผิวหนัง; ปัสสาวะ คัดจมูก มีน้ำมูกข้น เหลืองหรือเขียว มีเสมหะในคอ เจ็บคอหรือไอ น่าจะเป็นไซนัสอักเสบ; ปวดกระบอกตาข้างใดข้างหนึ่ง ตามัวลงอย่างรวดเร็ว น่าจะเป็นต้อหินหรือเส้นประสาทตาอักเสบ; ปวดหูมาก หูอื้อ หรือหูตึง

อาการปวดหูพบได้บ่อยในชีวิตประจำวัน ไม่ว่าจะเป็นหรือผู้ใหญ่ อาการปวดมากน้อยแล้วแต่ความรุนแรง และสาเหตุของโรค อาการปวดหูอาจพบร่วมถึงอาการอื่นๆ ได้ เช่น ไข้หวัด หูอื้อ น้ำไหลจากหู อาการปวดหู หูอื้อข้างขวา เกี่ยวอะไรกับภูมิแพ้จมูก จะเห็นว่าคนไข้รายนี้มาด้วยปวดหูข้างขวาและหูอื้อมาหลายอาทิตย์ ส่องกล้องจมูกพบว่า

Quantity:
Add To Cart