รีวิวเจาะหู ฉบับสาวหูกาง แกลเลอรีที่โพสต์โดย Nnatnathy

THB 0.00

หูกาง แก้ไขหูกาง ซึ่งเกิดจากความผิดปกติของใบหูที่มีมุมจากศีรษะกว้างกว่าปกติ ทำให้มีรูปร่างใบหูไม่สวยงาม การศัลยกรรมหู สามารถแก้ไขลักษณะหูกางผิดปกติได้ โดยการเปิด

ขั้นตอนการผ่าตัดแก้ไขหูกาง · ศัลยแพทย์ออกแบบโครงสร้างใบหู พร้อมทั้งวาดจุดที่ต้องการผ่าตัด · จากนั้นจะเริ่มระงับความเจ็บปวดโดยการฉีดยาชาบริเวณใบหู ในกรณีที่อายุน้อยมาก อาจจะใช้วิธีการดมยาสลบแทนค่ะ หูกาง การดูแลตนเองหลังจากศัลยกรรมหูกาง หลังการผ่าตัดอาจเกิดผลข้างเคียง อย่างอาการปวดบวม รอยแดง หรืออาการชาบริเวณแผลผ่าตัดได้ ซึ่งแพทย์จะแนะนำให้ผู้เข้ารับการผ่าตัดดูแลตนเองดังนี้ 1 หลังการผ่าตัด

ปริมาณ:
หูกาง
Add to cart

หูกาง แก้ไขหูกาง ซึ่งเกิดจากความผิดปกติของใบหูที่มีมุมจากศีรษะกว้างกว่าปกติ ทำให้มีรูปร่างใบหูไม่สวยงาม การศัลยกรรมหู สามารถแก้ไขลักษณะหูกางผิดปกติได้ โดยการเปิด

หูกาง ขั้นตอนการผ่าตัดแก้ไขหูกาง · ศัลยแพทย์ออกแบบโครงสร้างใบหู พร้อมทั้งวาดจุดที่ต้องการผ่าตัด · จากนั้นจะเริ่มระงับความเจ็บปวดโดยการฉีดยาชาบริเวณใบหู ในกรณีที่อายุน้อยมาก อาจจะใช้วิธีการดมยาสลบแทนค่ะ

การดูแลตนเองหลังจากศัลยกรรมหูกาง หลังการผ่าตัดอาจเกิดผลข้างเคียง อย่างอาการปวดบวม รอยแดง หรืออาการชาบริเวณแผลผ่าตัดได้ ซึ่งแพทย์จะแนะนำให้ผู้เข้ารับการผ่าตัดดูแลตนเองดังนี้ 1 หลังการผ่าตัด